Entertainment

‘พิมรี่พาย’ ท้าชน ‘ชมพู่ อารยา’ กลางไลฟ์ ลั่นแม่แข่งกับหนูเอาไหม?

แซวกันขำ ๆ หยอกล้อตามสไตล์แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ‘พิมรี่พาย’ ท้าชน ‘ชมพู่ อารยา’ กลางไลฟ์ ลั่นแม่แข่งกับหนูเอาไหม ไม่ว่าจะเป็น ใคร-มยาวกว่ากันเอาไหม? หัว-มใครดำเท่าโอริโอ้มากกว่าเอาไหม?

กลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลย สำหรับแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ก่อนหน้านี้เธอก็จะมรสุมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณีดราม่ากล่องสุ่ม หมอปลอมสวมรอยทำงานที่คลินิก หรือปัญหาการส่ง จนเธอได้หยุดไลฟ์ชั่วคราว เพื่อไปแก้ปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น และในตอนนี้เธอได้กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ท่ามกลางเพื่อนรักที่ยังรอ F ของแบบถล่มทลายเหมือนที่ผ่านมา

ปกพิมรี่พาย1 1

‘พิมรี่พาย’ ท้าชน ‘ชมพู่ อารยา’ กลางไลฟ์ ลั่นแม่แข่งกับหนูเอาไหม?

ล่าสุด (20 ม.ค.) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดขายของอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ซึ่งในช่วงหนึ่งของการไลฟ์นั้น พิมรี่พาย ได้หยิบชุดชั้นในแบรนด์ดังมาขาย ซึ่งแบรนด์นี้ได้ซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นพรีเซนเตอร์

และได้มีการพูดถึง แม่ชม พร้อมแซวแบบขำ ๆ ว่า “ชิดกว่าชม นมพิมรี่ค่ะ แม่ดูหนูนะ แม่แต่งไปแล้ว แม่จะได้กับคนหมื่นล้านอะไรก็แล้วแต่ แม่มีลูกไปแล้ว อยู่ในสามีไปแล้ว ถือว่าแม่ไม่ได้อยู่ในสังเวียนนะ ขอโทษนะแม่ แม่-มชิด ชิดกว่าชม แม่แข่งกับหนูไหม ใคร-มยาวกว่ากันเอาไหม? หัว-มใครดำเท่าโอริโอ้มากกว่าเอาไหม? หัว-มใครยาวเท่าถั่วฝักยาวมากกว่าเอาไหม? แม่เอาไหม ถ้าไม่เอาแม่อยู่ส่วนแม่ไป พี่ชม งง นะเอาจริง ๆ”

ขอบคุณคลิปจากเพจ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง 

พิมรี่พาย1

11 ชมพู่ อารยา5.webp

ชมพู่3

11 พิมรี่พาย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo