Entertainment

อ้อม สุนิสา โพสต์แบบนี้ หลัง นายกฯ เปิดเพลง อย่ายอมแพ้ กลางที่ประชุม

อ้อม สุนิสา ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรม โดยเขียนแคปชั่นว่า อยากร้องเพลง ถอยดีกว่า วนไปเรื่อย ๆ หลัง นายกฯ เปิดเพลง อย่ายอมแพ้ กลางที่ประชุม

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้ หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เปิดเพลงในระหว่างการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ.

เป็นเพลงที่หลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่าง “อย่ายอมแพ้” ของนักร้องชื่อดัง อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมกับให้กำลังประชาชนด้วยว่า “ผมไม่มีแพ้ใครอยู่แล้ว ทุกคนก็ไม่ยอมแพ้ เพื่อประเทศชาติ ประชาชนที่รักยิ่งของพวกเรา”

ปกอ้อม1 2

อ้อม สุนิสา โพสต์แบบนี้ หลัง นายกฯ เปิดเพลง อย่ายอมแพ้ กลางที่ประชุม

ล่าสุด (21 ม.ค.) อ้อม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @mhaaom พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “อยากร้องเพลง ถอยดีกว่า วนไปเรื่อย ๆ” และยังใส่อิโมจิเหงื่อตก กับอิโมจิหัวเราะทิ้งท้ายไว้อีกด้วย สำหรับเพลง อย่ายอมแพ้ เป็นหนึ่งผลงานของ อ้อม ที่โด่งดังมาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าติดหูสุด ๆ เป็นอีกเพลงที่สามารถสร้างกำลังใจให้กับผู้ฟังได้อย่างมากมาย

@dr.thanakorn.w ‘บิ๊กตู่’ ลั่น! ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาอุปสรรค ทำงานเพื่อชาติและประชาชน หลังเปิดเพลง “อ้อม สุนิสา” กลางวงประชุม กล่อมรัฐมนตรี “ขอ…อย่ายอมแพ้” #ลุงตู่สู้ๆ ♬ เสียงต้นฉบับ – DR.THANAKORN.W

นายกฯ2

นายกฯ

อ้อม

อ้อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo