Entertainment

‘หมวย สุภาภรณ์’ ยิ้มออกอีกครั้ง ดาราดังยื่นมือช่วยเรื่องเงิน ให้มียาทานอีก 1 เดือน

ยิ้มออกอีกครั้ง หมวย สุภาภรณ์ ซึ้งใจแฟน ๆ ไม่เคยลืมนางร้ายในตำนาน สุดตื้นตัน ดารารุ่นพี่ยื่นมือช่วยเรื่องเงิน ทำให้มียาทานอีก 1 เดือน

หลังจากที่ข่าวชีวิตตกยากของ หมวย สุภาภรณ์ ถูกตีแผ่ออกไป ปรากฏว่ามีคนยื่นมือช่วยเหลือมากมาย ล่าสุด (21 ม.ค.) พี่หมวย เปิดใจอีกครั้ง ซาบซึ้งใจที่มีคนเห็นคุณค่า กำลังใจมาเต็ม เหมือนมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ พร้อมทั้งยืนยันไม่ขอรับบริจาคแต่ขอโอกาสทำงานเพื่อให้มีรายได้

3 หมวย สุภาภรณ์6

หมวย สุภาภรณ์ ซึ้งใจแฟน ๆ ไม่เคยลืม – ดาราดังยื่นมือช่วยเรื่องเงิน ให้มียาทานอีก 1 เดือน

โดย พี่หมวย เผยว่า มันเกินคาด ทุกคนเข้ามาและให้กำลังใจเราหมดเลย ทั้ง ๆ ที่เราตีตัวเองไปแล้วว่าไม่มีค่า แต่ทุกคนมาให้ค่าเรา ก็รู้สึกซาบซึ้งใจ ส่วนเรื่องราวทั้งหมดที่พูดไป เพียงแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับชีวิตเรา ถ้ามีประโยชน์กับใครหลายคนก็จะรู้สึกดีใจมาก ทุก ๆ คอมเมนต์ที่ส่งเข้ามาให้กำลังใจ ได้นั่งอ่านเองทั้งหมด

มีพี่ในวงการ พี่ปราบ ยุทธพิชัย โอนเงินมาให้ อยากขอขอบพระคุณ พี่ปราบ รู้สึกซาบซึ้งมาก เพราะเราไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องช่วยเราก็ได้ แต่เขาขอช่วย เราก็ตอบกลับไปว่า “พี่จ๋า หมวยไม่ได้เปิดรับบริจาคนะจ๊ะ” พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า “ถือว่าพี่เป็นพี่นะ พี่ขอช่วยหมวยเท่าที่พี่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้” สุดท้ายพี่ปราบก็โอนเงินมาให้ ทำให้เดือนหน้าเรามียากินแล้ว ขอบพระคุณมากจริง ๆ

3 หมวย สุภาภรณ์2

พี่หมวยยืนยันว่าไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่ทุกคนมีน้ำใจกับเรา และตอนนี้มีคนช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของเราด้วย ยืนยันว่าจะใช้หนี้ให้กับทุกคน ไม่คิดหนีแน่นอน ขอแค่โอกาสให้ได้ทำงาน วันนี้หัวใจพองโตเท่าฟ้าที่ได้รับโอกาส เพราะรู้ว่ามันไม่ได้มาทุกวันอย่างที่เคยพูดไป ทำให้ชีวิตน้อย ๆ ชีวิตหนึ่งได้ต่อยอด ขอบพระคุณทุกคนมากค่ะ

นอกจากนี้ หมวย สุภาภรณ์ ยังได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ มาแล้ว เผยภาพไปทำบุญที่วัด พร้อมข้อความว่า “ขออนุโมทนาบุญที่หมวยทำในวันนี้ ขอให้ทุกท่านได้รับบุญกุศลนี้โดยทั่วกัน ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หมวย ขอขอบคุณ พี่ปราบ และ เจค ศตวรรษ ที่ไม่เคยลืมพี่ลืมน้องลืมเพื่อน และทุกช่องทุกรายการที่ติดต่อเข้ามา ขอให้กัลยาณมิตรทุกท่านจงสำเร็จ ๆ ๆ ทุกท่านเทอญ สาธุ ตอนนี้หมวยดีขึ้นมากแล้วค่ะ”

3 หมวย สุภาภรณ์3
3 หมวย สุภาภรณ์4
3 หมวย สุภาภรณ์1
3 หมวย สุภาภรณ์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo