Entertainment

ภาพล่าสุด ‘ป๊อป อารียา’ นางสาวไทย 2537 ในวัย 50 ปี หวานถี่ ‘อั๊ต อัษฏา’ ไม่ต้องเติมน้ำตาล

เปิดภาพล่าสุด ป๊อป อารียา นางสาวไทย 2537 ในวัย 50 ปี  กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริง ๆ แถมช่วงนี้หวานถี่ อั๊ต อัษฏา แบบไม่ต้องเติมน้ำตาล

ย้อนกลับไปมากกว่า 20 ปี ชื่อของ ป๊อป-อารียา สิริโสภา นางสาวไทยปี 2537 ที่มีบุคลิกสุดเฟี้ยว มั่นใจในตัวเอง ทั้งในความคิด การพูด ด้วยความที่เป็นนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืน

2 ป๊อป อารียา6

ภาพล่าสุด ป๊อป อารียา นางสาวไทย 2537 ในวัย 50 ปี หวานถี่ อั๊ต อัษฏา ไม่ต้องเติมน้ำตาล

ปัจจุบัน ป๊อป อารียา ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน เนื่องจากผันตัวเองออกมาเป็นครูสอนโยคะ แต่เชื่อเลยว่าถ้าใครได้เห็นเธอในวัย 50 จะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริง ๆ เพราะเธอนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รักษาหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด เรียกว่ายังคงความสวยสดใสตามสไตล์ ป๊อป อารียา ไม่เปลี่ยนแปลง

แถมในช่วงระะหลัง ๆ มานี้ ป๊อป อารียา ขยันลงรูปหวานคู่กับ อั๊ต อัษฏา อยู่บ่อย ๆ จนถูกยกให้เป็นคู่จิ้นที่แฟน ๆ ตามลุ้น ตามเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง และหลายคนเริ่มสงสัยว่าทั้งคู่แอบซุ่มเงียบคบกันอยู่เปล่า

2 ป๊อป อารียา8

ซึ่งก่อนหน้านี้ อั๊ต อัษฏา ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนสนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมาก ช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน เลยยิ่งสนิทกัน

และด้วยความที่เป็นคนแอคทีฟเหมือนกัน ป๊อปเขาเป็นคนที่มีพลัง เพราะสอนโยคะอยู่แล้ว ผมเองอาจจะไม่ได้เล่นโยคะบ่อย แต่เป็นคนชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรแบบนี้ และสองคนก็น่าจะได้เอเนอร์จี้จากการไปเห็นอะไร ทำอะไร ไลฟ์สไตล์คล้ายกันจริง ๆ

2 ป๊อป อารียา11

2 ป๊อป อารียา10

2 ป๊อป อารียา12

2 ป๊อป อารียา13

2 ป๊อป อารียา2

2 ป๊อป อารียา1

2 ป๊อป อารียา9

2 ป๊อป อารียา5

2 ป๊อป อารียา4

2 ป๊อป อารียา3

2 ป๊อป อารียา7

ภาพจาก IG : @pop_areeya

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo