Entertainment

อุ๊ย! เกรท เผาเพื่อนแล้ว ตอบชัด อาเล็ก-บอย ใครคลั่งรักมากที่สุด?

อุ๊ย! เกรท เผาเพื่อนแล้ว ตอบชัด อาเล็ก-บอย ใครคลั่งรักมากที่สุด? เกรท บอก อาเล็กเลย ส่วนหนุ่มบอย ก็ดูมีความสุขมากขึ้น

บอกเลยว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มหน้าเข้มดูเหมือนว่าจะเป็นคนเดียวที่หัวใจยังไม่เป็นสีชมพูตามเพื่อน ๆ สำหรับ หนุ่มเกรท วรินทร ที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มต่างก็มีความรักกันหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ จิรายุ บอย ปกรณ์ หรือ อาเล็ก ธีรเดช

ปกเกรท1

อุ๊ย! เกรท เผาเพื่อนแล้ว ตอบชัด อาเล็ก-บอย ใครคลั่งรักมากที่สุด?

ล่าสุด (21 ม.ค.) เกรท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ NineEntertain Official เปิดใจเกี่ยวกับความรัก บอกว่าถ้าเจอตอนที่ใช่ และพร้อมเมื่อไหร่ เรื่องของอายุก็ไม่เกี่ยว หากถามว่าใครเปลี่ยนไปที่สุดในกลุ่ม ตนเองคิดว่า น่าจะเป็นบอย เขาดูมีความสุขขึ้น ได้มีโอกาสนัดไปกินข้าว แล้วก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง บอย ก็ตอบว่า ดี ดีมาก ลองมีสิครับ ตนเองยินดีกับเพื่อน ๆ

สำหรับ หนุ่มเกรท ไม่ได้เอาปัจจัยภายนอก หรือเรื่องที่เพื่อน ๆ มีความรัก คิดว่าถ้าเจอ หรือถึงเวลาที่เหมาะสมก็คงมี ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองและไม่มีโอกาสได้เจอใคร ไม่ได้ขวนขวายหาด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ ตนเองคิดว่าไม่มีโอกาส ยอมรับว่าเขิน และขอบคุณจากใจที่มีผู้หญิงคนนึงที่สวยมากมาพูดถึง

เกรท

ไม่ได้ปิดกั้นนักแสดงสาว แต่ก็ไม่ได้มีคุยเกินเลย มีคนเชียร์เยอะมาก ๆ แต่โดยส่วนตัวยังไม่มีจังหวะที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ แล้วตนเองก็ไม่ได้คิดด้วย ไม่ได้ตัดโอกาสเขา ไม่ได้เกี่ยวว่าคบคนนอกวงการสบายใจกว่า จะในวงการ หรือนอกวงการ ถ้าไม่เข้าใจกันก็มีปัญหาหมด มันอยู่ที่ตัวบุคคลแต่เพียงแค่ว่าคนในวงการเข้าใจง่ายกว่า หนุ่มเกรท ตอบชัด ๆ ว่าค่อนข้างชอบอยู่คนเดียว แต่มีคนอยู่ข้าง ๆ แล้วแฮปปี้ก็ไม่ได้เกี่ยงนะ

ใครคลั่งรักสุดในกลุ่ม เกรท ก็รีบตอบกลับทันทีว่าเป็น หนุ่มอาเล็ก รำคาญ คุยแชทกันกับ เกรท อาเล็กยังหลุดเผลอตอบค่ะ คิดว่าคลั่งรักไหม ไม่ได้รู้สึกน้อยใจที่เพื่อน ๆ มีความรัก และสำหรับสเปกตัวเอง ชอบคนที่มีทัศนคติที่ดี ชอบผู้หญิงสวยน่ารัก แต่ประสบการณ์ก็สอนว่าเวลาจะคุยกับใครต้องเปิด ๆ ใจแต่แรก ชอบคนใจดี มีความคิดคล้าย ๆ กัน ที่สำคัญคือต้องไม่ติดโซเชียล เพราะว่ารู้สึกว่าถ้าคนที่ติดโซเชียลมาก ๆ อาจจะจัดการอารมณ์ตัวเองได้ไม่ดีพอ ถ้ามีแฟนแล้วไม่ลืมเพื่อนแน่นอน

เกรท1

เกรท2

14 มิกค์ อาเล็ก4

12 ตอบกลับอย่างพีค3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo