Entertainment

เดือดอีก! เมีย ‘โหน่ง ชะชะช่า’ เปิดโพสต์ ‘หญิง’ ซัดกลับด่าใคร กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ

เดือดอีก! เมียโหน่ง ชะชะช่า หลังทำคนตกใจประกาศขายตึก-กิจการ บอกเจ็บครั้งนี้รอวันตายก็ไม่ลืม ล่าสุด เปิดโพสต์คนชื่อ หญิง ซัดกลับด่าใคร กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ

สร้างความตกใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ นก-กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของศิลปินตลกชื่อดัง ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัว @nok_chachacha พร้อมเขียนข้อความสั้น ๆ บรรยายไว้ว่า “เจ็บครั้งนี้กูรอวันตายกูก็ไม่ลืม”

1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า แก้ไข1

เดือดอีก! เมียโหน่ง ชะชะช่า เปิดโพสต์คนชื่อ หญิง ซัดกลับด่าใคร กรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ

ตามด้วยโพสต์ภาพตึกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีป้ายและเบอร์โทรศัพท์ติดอยู่ด้านหน้า พร้อมกับประกาศขายว่า “ขายตึกนี้ค่ะสนใจโทรมานะคะ” ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า ขายกิจการ (ร้านนี้) โดยแนบแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ไม่มีอะไรดีขึ้น” จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า แก้ไข2

1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า แก้ไข3

แถมล่าสุด นก ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งแบบเดือด ๆ โดยแคปโพสต์เฟซบุ๊กของคนชื่อ หญิง ที่มีข้อความว่า “อีหญิงยัง…ไม่บอก…ว่าจะไม่!! ขายของในร้านเลย แต่!!เรียกเด็กไปคุยว่า .. ถ้า … ร้านขนมไม่ขาย มาทำงานกับพี่ กูไม่ไหว้ จบ ไม่ใช่ว่า หรือด่าใคร แต่รู้ล่วงหน้าว่า ก็ไม่ได้ขายตรงนี้ แน่ ๆ เด็กมันคือเด็ก รู้มานานแล้ว แต่ ถุ๊ย!! อย่าเยอะ เดี๋ยวเจอกัน ใครตอแห… พวกมึง เห็นพี่ชายกู ขี้ ๆ นี่หว่า”

จากนั้น นก ได้เขียนแคปชั่นถามกลับว่า “มึงด่าใครวะ ??” พร้อมคอมเมนต์อีกว่า “กรวดน้ำให้ตัวเองเหอะ ให้ไปดีดีมีความสุขเถอะ มีอะไรโทรมาจะเคลียร์ให้”

นอกจากนั้น ยังได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “รักมากก็ตามไปสิ” และคอมเมนต์รัว ๆ ว่า คนกลางไม่โอเคถึงเป็นแบบนี้ไง , ปากดีจริงจริงนะ , กูอยู่ในใจงานก็เงินกู

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามว่า “พี่โหน่งเป็นอะไรหรือเปล่าครับช่วงนี้ เป็นห่วงนะครับพี่ ในฐานะแฟนคลับ เป็นกำลังใจให้นะครับ พี่แข็งแรงอยู่แล้ว ขอให้ผ่านเรื่องแย่ ๆ นะครับ”

1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า แก้ไข5

1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า แก้ไข4

1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า1
1 นกเมียโหน่ง ชะชะช่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo