Entertainment

เตรียมปากกาจดเลย! ‘โอปอล์’ เผยเทคนิคลดน้ำหนักง่าย ๆ ที่มาของหุ่นเป๊ะสุดเฟิร์ม

นับวันออร่าของคุณแม่คนสวยก็จะยิ่งเปล่งประกายเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับพิธีสาวมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา คุณแม่คนสวยของน้องแฝดวัยกำลังน่ารักอย่าง น้องอลิน-น้องอลัน อีกหนึ่งสายสวยที่เหล่าแฟนคลับต่างยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ ทั้งเรื่องแนวคิดในการดำเนินชีวิต การแต่งตัว รวมถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%8C5

ซึ่งนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวหันมาไว้ผมยาวปะบ่าก็ดูเหมือนจะยิ่งสวยออร่าเปล่งปลั่งตามสไตล์สาวหวานมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมก่อนหน้านี้ แม่โอป ได้กลับมาทวงบัลลังก์แซ่บ โดยการปล่อยซีนเด็ดในเสื้อเอวลอยสุดปัง เผยกล้ามท้องเป็นลอนสวย พร้อมแหวกอกลึกเบา ๆ โชว์ความเซ็กซี่หน่อย ๆ แต่บอกเลยว่าแซ่บมาก ขนาดคุณสามีอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธ์ ยังอยู่เฉยไม่ไหว เข้ามาคอมเมนท์แซวใต้โพสต์ของคุณภรรยาในทันทีว่า อืมมม ใส่แขนยาว ขายาว ถือว่าเรียบร้อยดี

batch %E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%8C3

“โอปอล์” เผยเทคนิคลดน้ำหนักง่าย ๆ ที่มาของหุ่นเป๊ะสุดเฟิร์ม

ล่าสุด โอปอล์ ก็ได้ออกมาเผยเคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลรูปร่างของเธอว่า กินอย่างถูกต้องและออกกำลังกาย ตนจะจำกัดพวกของทอดกับขนม แต่ไม่งดแป้ง จะกินแต่พออิ่ม และคุมสิ่งที่กินอย่างจริงจัง ทำแบบนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ส่วนเรื่อง IF (การลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน) ยังคงทำอยู่ จะกินช่วงเวลาประมาณ 11 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น พยายามไม่กินขนม ใช้วิธีการจำกัดปริมาณเอา

%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%8C4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo