Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ขอระบาย! หลังเจอเคสพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก แม่แท้ ๆ กลับพาพ่อเลี้ยงหนี

อีกหนึ่งไอดอลสาวเก่งของใครหลาย ๆ คน สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสาวใจบุญที่มักจะออกมาให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือประชาชนสุดกำลังแทบทุกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องเด็กและผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อจากความรุนแรง เจ้าตัวก็พร้อมยืนหยัดและเข้าช่วยเหลือเรื่องนี้มาโดยตลอด จนหลายคนอดชื่นชมไม่ได้

batch %E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A13

“บุ๋ม ปนัดดา” ขอระบาย! เจอเคสแม่แท้ ๆ พาพ่อเลี้ยงหนี หลังข่มขืนเด็ก

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda หลังเจอเคสพ่อเลี้ยงข่มขืนเด็ก แม่แท้ ๆ กลับพาพ่อหนี โดยเธอเผยว่า

ขอระบายความในใจหน่อย ทุกวันนี้เคสข่มขืน ล่วงละเมิด ไม่ได้ลดลงเลย ยิ่งมีโควิด ความรุนแรงในครอบครัวก็เพิ่มมากขึ้นด้วยซ้ำ แล้วยิ่งไปกว่านั้น กว่าจะจับคนร้ายได้ ค่าตรวจร่างกาย ค่าเดินทางเด็ก ค่ากินค่าข้าว ค่าเดินทางทนายที่ช่วยคดี ต่าง ๆ เยอะมาก อยากขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นพลังให้กับบุ๋ม 10 บาท 100 บาทที่ร่วมกัน ให้ทุกฝันร้ายของน้อง ๆ กลับมายิ้มได้ต่อไป

เคสนี้พ่อเลี้ยงข่มขืน และแม่แท้ ๆ กลับพาพ่อเลี้ยงหนี ตาต้องเดินทางพาหลานมาขอความช่วยเหลือด้วยรองเท้าขาด ๆ มาหาแบบไม่มีตังค์สักบาท แต่อยากได้รับความเป็นธรรม สนุบสนุนการทำงานของ #องค์กรทำดี ได้ที่ องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ธ.กสิกรไทย สาขาเทียมร่วมมิตร เลขที่บัญชี 713-2-59590-3 ค่ะ ขอบคุณทุกพลังที่จะช่วยน้องๆเหล่านี้ด้วยนะคะ

batch บุ๋ม1batch บุ๋ม1 4batch %E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo