Entertainment

ดาวรุ่งดวงใหม่! ‘โบว์ แวนด้า’ เผยภาพเบื้องหลัง ‘น้องมะลิ’ ชิมลางละครเรื่องแรก

ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตั้งแต่ยังเล็กเลยทีเดียว สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวพระเอกผู้ล่วงลับ พ่อปอ ทฤษฎี กับ แม่โบว์ แวนด้า ที่เผลอแปปเดียวอายุครบ 8 ขวบ เริ่มโตเป็นสาวขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งที่ผ่านมา พี่ ๆ แฟนคลับก็มักจะได้เห็น น้องมะลิ ฉายแววด้านวงการบันเทิงมาโดยตลอด ทั้งร้องทั้งเต้น เรียกได้ว่า ความสามารถรอบด้านมาก ๆ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า อยากลองเป็นเหมือนพ่อบ้าง เคยดูผลงานของคุณพ่อแล้ว พ่อทำทุกอย่างได้ ตนก็อยากทำได้เช่นกัน

14 %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B43

ก่อนที่จะมีข่าวดีมากให้พี่ ๆ แฟนคลับได้เฮลั่น เมื่อ น้องมะลิ กำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรกกับเรื่อง ฟ้าเพียงดิน ซึ่งจะรับบทเป็นนางเอกวัยเด็ก งานนี้เจ้าตัวขอทุ่มเททำงานเต็มที่เพื่อผลงานละครชิ้นแรกในชีวิต พร้อมกับเปิดใจให้ฟังว่า เรื่องละคร ฟ้าเพียงดิน มีการถ่ายทำแล้ว สนุก เล่นเป็นนางเอกตอนเด็ก ในเรื่องต้องร้องไห้ เวลาจะต้องร้องไห้จะนึกถึงคุณพ่อถึงถึงจะร้องไห้ได้ คุณแม่เป็นคนสอนบทละครให้ ยาก แต่วันฟิตติ้งสนุก ชอบ ดีใจมากที่ได้เล่นละครครั้งแรก

batch ปอ1

“โบว์ แวนด้า” เผยภาพเบื้องหลัง “น้องมะลิ” ชิมลางละครเรื่องแรก

ล่าสุด แม่โบว์ ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการเข้าฉากเล่นละครเรื่องแรกของลูกสาว ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายไว้ว่า 20-01-2565 วันนี้คือวันแรกของหนูที่ได้ถ่ายละครเรื่องแรกนะลูก #ฟ้าเพียงดิน ท่ามกลางพี่ ๆ แฟนคลับที่แห่เข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จะรอชมผลงานละครเรื่องแรกของน้องมะลิแน่นอน!

batch น้องมะลิ1 batch น้องมะลิ2batch ปอ2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bo Vanda (@vanda29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo