Entertainment

‘ฮาน่า’ แจงถูกมองเลือกข้าง ‘หนิง ปณิตา’ ปมแตกหัก ‘เป้ย ปานวาด’

ฮาน่า ทัศนาวลัย แจงถูกมองเลือกข้าง หนิง ปณิตา ปมแตกหัก เป้ย ปานวาด หลังคอมเมนต์ให้กำลังใจ เผยแค่ให้พลังบวก อยากเห็นเพื่อนยิ้ม ยันเป็นห่วงทั้งคู่ หวังสักวันกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม

เพราะเป็นเพื่อนซี้ของทั้ง หนิง ปณิตา และ เป้ย ปานวาด แต่ช่วงที่ทั้งสองมีประเด็นดราม่าแตกหักกัน ปรากฏว่า ฮาน่า ทัศนาวลัย เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังให้ หนิง จนหลายคนมองว่าเป็นการเลือกข้างหรือเปล่า ล่าสุด (20 ม.ค.) ฮาน่า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แบบเคลียร์ชัดเจนว่า

11 ฮาน่า ทัศนาวลัย4

ฮาน่า ทัศนาวลัย แจงถูกมองเลือกข้าง หนิง ปณิตา ปมแตกหัก เป้ย ปานวาด

“ก็ปกตินะ ถ้าเพื่อนเศร้าเพื่อนเฟลก็คอมเมนต์ให้กำลังใจ เพราะเราอยากให้เขาได้พลังบวก ได้สติเป็นคอมเมนต์สร้างกำลังใจมากกว่า เพราะจริง ๆ ฮาน่าก็เป็นห่วงทั้งคู่เลย เราเป็นเพื่อนรักกัน”

“คิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะกลับมารักกันเหมือนเดิมก็ได้ เพราะฉะนั้นอยากให้มีแต่สิ่งดี ๆ สิ่งบวก ๆ ความสัมพันธ์ที่ดี เก็บความสัมพันธ์อันนั้นไว้ คิดถึงวันที่ดี ๆ มากกว่า กำลังใจสำคัญที่สุด บางคนเศร้าหนักมาก เราก็อยากเห็นเพื่อนมีความสุข อยากเห็นเพื่อนยิ้ม เห็นทุกอย่างกลับมาปกติเหมือนเดิม”

“พอไปคอมเมนต์หนิง บางคนมองเลือกข้าง ถ้าอ่านคอมเมนต์ของฮาน่าจะเป็นเชิงให้กำลังใจ และอย่าไปคิดถึงคอมเมนต์ด้านลบ คนที่รักหนิงมีเยอะแยะมากมาย ถ้าอีกฝั่งหนึ่งเศร้า ฮาน่าก็จะคอมเมนต์ให้กำลังใจเหมือนกัน เพียงแต่ว่าเราเห็นจอดำ เขียนขนาดนั้น เลยรู้สึกว่าเพื่อนดาวน์มาก ๆ ก็อยากให้กำลังใจ”

11 ฮาน่า ทัศนาวลัย1

“จริง ๆ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่เลย อยากให้ทั้งคู่มีแต่สิ่งดี ๆ ในความสัมพันธ์ อยากให้กำลังใจ อยากให้พลังบวกกับเขา ให้นึกถึงวันที่เรารักกัน วันหนึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมค่ะ ฮาน่าได้แต่อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ให้กำลังใจ มองทั้งคู่ ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครเลยทั้งสิ้น เรามีความหวังมากกว่า ถ้าวันหนึ่งเวลาผ่านไปแล้วมองย้อนกลับมา ทุกอย่างมันอาจจะไม่เห็นมีอะไรเลย ทำไมจะกลับมารักกันเหมือนเดิมไม่ได้”

“ฮาน่าว่าเวลาน่าจะช่วยให้เขากลั่นกรอง ช่วยให้คิด ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป เขาอาจจะกลับมามีสติมองย้อนกลับไป เป็นเรื่องของเขานะ ฮาน่าเป็นคนข้างนอก ก็มองห่างๆ อย่างห่วงๆ แค่นั้น อยากให้กำลังใจทั้งสองคนด้วย”

11 ฮาน่า ทัศนาวลัย3

11 ฮาน่า ทัศนาวลัย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo