Entertainment

ลมแทบจับ! ลูกชายเป็นหนี้ 20 ล้าน ขอให้ ‘พ่อเท่ง’ ช่วยจ่าย ก่อนเฉลยสุดพีค

ลมแทบจับ! โหงวเฮ้ง เป็นหนี้ 20 ล้าน ขอให้ ‘พ่อเท่ง’ ช่วยจ่าย งานนี้พ่อเท่งถึงกับเครียดเลย ทำไมไม่ยอมปรึกษากันก่อน พร้อมเฉลยสุดพีคว่าเป็นการแกล้งเท่านั้น

เป็นอีกครอบครัวที่มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ที่มักโดนลูกชาย โหงวเฮ้ง หยอกล้อบ่อยครั้ง แต่คอนเทนต์ที่ลูกชายเพิ่งลง ทำคุณพ่อเกือบเป็นลมเลย เพราะจู่ ๆ ลูกชายก็ขอให้ช่วยจ่ายเงินให้ 4 ล้านบาท

ปกเท่ง1

ลมแทบจับ! ลูกชายเป็นหนี้ 20 ล้าน ขอให้ ‘พ่อเท่ง’ ช่วยจ่าย ก่อนเฉลยสุดพีค

ล่าสุด (19 ม.ค.) ช่องยูทูบ GangBad TM ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอตอนใหม่ แกล้งพ่อเท่งเป็นหนี้ 20 ล้าน ออกลัมโบร์กีนี เพราะอยากเป็นเหมือนสไปร์ท SPD l Gangbad EP.39 โดย โหง้วเฮ้งได้ขับรถคันหรูไปหาพ่อถึงบ้านสวน เริ่มต้นด้วยการบอกว่าออกรถหรูมา ได้มีการมัดจำไปแล้ว 1 ล้านบาท และขอเงินพ่อให้ช่วยออกไปก่อนอีก 4 ล้าน ซึ่งคันเก่าก็ขายไปแล้ว ถอยคันใหม่มา ถ้าเกิดไม่จ่ายเขาจะยึดเงินมัดจำ 1 ล้านบาททันที โดยมี จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เป็นคนกลาง ทำให้พ่อเท่ง เริ่มมีวีนเบา ๆ บอกทำไมไม่ปรึกษากันก่อน เงินไม่ใช่น้อย ๆ

หลังจากนั้นทุก ๆ คน ก็มานั่งคุยกันอย่างซีเรียส แม่มาลา ก็ได้เข้ามาพอดี โหงวเฮ้ง ก็เลยอธิบายไปตามเนื้อเรื่อง และแน่นอนเป็นอย่างที่คาดกันไว้ แม่ก็พูดเหมือนกับพ่อเท่งเช่นเดียวกันว่า ทำอะไรทำไมไม่ปรึกษากันก่อน

โหงวเฮ้ง

แต่งานนี้ดูท่าแล้ว พ่อก็กลัวลูกชายจะถูกยึดเงิน 1 ล้าน ก็เลยยอมจ่ายค่าดาวน์ 4 ล้านให้ และห้ามไปบอกแม่ อย่าให้แม่รู้เด็ดขาด ให้บอกแม่ว่าอำเฉย ๆ พร้อมบอกว่า “คราวหน้าคราวหลังไม่เอาแล้วนะ อย่า อย่าเอาใจตัวเองเป็นที่ตั้งว่าอยากได้ อยากได้อะไร ถ้าอยากได้อะไรพ่อไม่ว่า แต่ต้องหาด้วยลำแข้งตัวเอง พ่อก็หาด้วยตัวเองนะ พ่อจะขี่ลัมโบร์ฯ 2 คันก็ได้ แต่พ่อไม่ขี่ ไม่ทำ ทำอะไรก็ซื้อเก็บ ๆ ไว้ให้ลูก” จนสุดท้ายทุกคนก็ยอมเฉลยว่าเป็นการหยอกแกล้งพ่อเท่งเท่านั้น

โหงวเฮ้ง5

โหงวเฮ้ง4

โหงวเฮ้ง2

โหงวเฮ้ง3

โหงวเฮ้ง6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo