Entertainment

อ่านแล้วจุกอก! ‘ได๋ ไดอาน่า’ พ้อยอมถูกเหยียบใจ บางคนอาจรู้ว่าเราทำอะไรอยู่

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วง ท่ามกลางหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ต่างพากันร่วมมือเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้เร็วที่สุด รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่พากันทยอยออกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดในครั้งนี้ เช่นเดียวกับพิธีกรสาวมากความสามารถ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” อีกหนึ่งสาวสวยที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดตั้งแต่ช่วงแรก ๆ

ได๋ ไดอาน่า ลงพื้นที่รับเด็ก 1 ขวบติดโควิด

โดย ได๋ – นิหน่า – จ๊ะ ได้ร่วมกันเปิดเฟซบุ๊กเพจ เราต้องรอด เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการจัดหาเตียง ประสานงานกับทางโรงพยาบาล และศูนย์ต่าง ๆ ให้เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดได้เร็วที่สุด จนทาง “กระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์” ได้มอบรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” ให้กับ สาวได๋ หลังเล็งเห็นถึงการทำความดีในการช่วยเหลือสังคมของเธอในครั้งนี้

batch %E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%8B2 1

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า?! เมื่อจู่ ๆ สาวได๋ ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung คล้ายตัดพ้อเบา ๆ ระบุว่า บางครั้งเราต้องยอมจุก ยอมถูกเหยียบใจ และมองที่ปลายทางว่าสิ่งที่เราต้องการเพียงอย่างเดียวคือการช่วยคน… ใจเรารู้ ฟ้ารู้ เเละอาจมีเพื่อนใน facebook บางคนที่รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ก็พอ… งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่ แต่แฟน ๆ ก็ได้พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

1ได๋2 สำเนาได๋3 สำเนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo