Entertainment

‘ดีเจต้นหอม’ ลุคนี้คือจึ้ง! ‘พระมะตูม’ ถึงขั้นทัก โยมแต่งตัวมาแข่งกับพระเหรอ

ดีเจสาวอารมณ์ดี “ดีเจต้นหอม” เผยลุคสุดปัง ขนาด “พระมะตูม” ยังอดทักไม่ได้ “โยมแต่งตัวมาแข่งกับพระเหรอ”

ผ่านพ้นช่วงมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิดระบาด จนทำให้มีคนติดเชื้อหลายราย รวมถึงมะตูมเองด้วย ก่อนจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

15 ดีเจมะตูม3

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเข้าพิธีอุปสมบทในวันคล้ายวันเกิดที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อทดแทนคุณบิดามารดา โดยก่อนหน้านี้ พระมะตูม ได้ธุดงค์ออกจากกรุงเทพมาที่ อ.เชียงของ ด้วยความตั้งใจที่จะมาปฏิบัติและภาวนาจิต กับพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโน ก่อนจะออกมาแจ้งข่าวเลื่อนวันลาสิกขา ขอศึกษาพระธรรมคำสอนเพิ่ม เพื่อฝึกภาวนาจิตให้เกิดสมาธิ จดจ่ออยู่กับปัจจุบันขณะ และทำความรู้จักตนเองให้มากที่สุด

batch %E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%A11 1

“ดีเจต้นหอม” ลุคนี้จึ้ง “พระมะตูม” ทักโยมแต่งตัวมาแข่งกับพระเหรอ

ด้านเพื่อนซี้อย่างดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  ก็ได้ออกมาเผยภาพร่วมเฟรม พระมะตูม รวมถึง หนิง ปณิตา และคนอื่น ๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm แต่ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาคงหนีไม่พ้น เสื้อสีส้มที่เจ้าตัวใส่เพราะดันไปคล้ายกับสีของจีวรของพระ ขนาด พระมะตูม ยังอดแซวไม่ได้ว่า โยมแต่งตัวมาแข่งกับพระหรอ เล่นเอาแฟน ๆ ฮาลั่น ขำกร๊ากกันทั้งไทมืไลน์เลยทีเดียว

batch ดีเจต้นหอม1 batch ดีเจต้นหอม2 batch ดีเจต้นหอม3 batch ดีเจต้นหอม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo