Entertainment

‘พิมรี่พาย’ กลับมาพร้อมความปัง ลั่น ทำจมูก 3 ล้าน สวยเข้าที่ต้อนรับศักราชใหม่

พิมรี่พาย กลับมาพร้อมความปัง ลั่น ทำจมูก 3 ล้าน สวยเข้าที่ต้อนรับศักราชใหม่ เพื่อนรักแห่ต้อนรับเนืองแน่น ยอดเข้าชม 4 ล้าน คอมเมนต์อีก 5.7 แสน

เรียกได้ว่าปี 2564 เป็นที่ปังและพังของแม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย เพราะนอกจากชื่อเสียงดังเปรี้ยงเงินทองที่ไหลมาเทมาไม่หยุด ในส่วนของปัญหาก็เรียกได้ว่าประเดประดังพุ่งใส่จนแทบไม่ได้พัก ไม่ว่าจะเป็นกรณีดราม่ากล่องสุ่ม หมอปลอมสวมรอยทำงานที่คลินิก หรือปัญหาการส่งของ จนเธอตัดสินใจหยุดไลฟ์ชั่วคราว เพื่อไปแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย

10 พิมรี่พาย5

พิมรี่พาย กลับมาพร้อมความปัง ลั่น ทำจมูก 3 ล้าน สวยเข้าที่ต้อนรับศักราชใหม่

ซึ่งล่าสุด (17 ม.ค.) พิมรี่พาย ก็ได้คัมแบ็กทวงบัลลังก์มือหนึ่งแห่งวงการแม่ค้าออนไลน์ เปิดไลฟ์ต้อนรับศักราชใหม่ ปี 2565 ด้วยชุดสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าเพื่อนรักที่คิดถึงและตั้งตารอคอยการกลับมาของเธอ ต่างก็เข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้ากันอย่างเนืองแน่น โดยมียอดรับชมยู่ที่ประมาณ 4 ล้านครั้ง และคอมเมนต์อีก 5.7 แสนคอมเมนต์

แถมหลายคนยังสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของ พิมรี่พาย ที่ดูแปลกตาไปไม่น้อย ทั้งทรงผมที่มีการตัดสั้นตรงประบ่า รวมทั้งความสวยที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนเพื่อนรักถึงกับแห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน ซึ่งในช่วงหนึ่งของไลฟ์ พิมรี่พาย ก็ได้พูดแบบทีเล่นทีจริงว่า “กูทำจมูกมา 3 ล้านกว่า มาเจอออย (ลูกน้อง) ทำมา 12,000 ดั้งสูงกว่ากูอีก”

10 พิมรี่พาย4

10 พิมรี่พาย1

10 พิมรี่พาย2

10 พิมรี่พาย3

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo