Entertainment

โบกมือลาช่อง 3 นางเอกลูกสอง ขอไม่ต่อสัญญา ใจหายอยู่มา 10 กว่าปี แต่มีเหตุผล

โบกมือลาช่อง 3 จ๊ะ จิตตาภา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา รับใจหายอยู่มา 10 กว่าปี แต่ระยะหลังได้รับบทซ้ำเดิมเรื่อย ๆ เลยรู้สึกว่ามันนิ่ง อยากเจออะไรใหม่ ๆ ยันไม่ได้หมดแพชชั่นในการเล่นละคร

เป็นนักแสดงที่อยู่ในสังกัดช่อง 3 ยาวนานกว่า 10 ปี สำหรับ จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม นักแสดงสาวมากฝีมือที่ฝากบทบาททางการแสดงไว้มากมาย แฟน ๆ ต่างชื่นชมว่าตีบทแตก ซึ่งตอนนี้เธอนั้นได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองของ น้องโอบ-น้องอารี ให้กับสามีผู้จัดฯ เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล

6 จ๊ะ จิตตาภา2

โบกมือลาช่อง 3 นางเอกลูกสอง ขอไม่ต่อสัญญา ใจหายอยู่มา 10 กว่าปี แต่มีเหตุผล

ล่าสุด (18 ม.ค.) สาวจ๊ะ ได้ออกมาเปิดใจว่าหมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว และเธอตัดสินใจไม่ต่อสัญญา “ด้วยความที่จ๊ะอยู่มา 10 กว่าปี มันเป็นเวลาที่ค่อนข้างยาว เรารู้สึกว่าเราอยากเปลี่ยน อยากเจออะไรใหม่ ๆ ก็เลยขออนุญาตไม่ได้ต่อ”

และเมื่อถามว่ายังอยากเล่นละครอยู่ไหม สาวจ๊ะ ตอบชัดเจนว่า “อยากเล่นค่ะ ยังไงมันก็หนีไม่พ้น มันเป็นชีวิตเรา เราไม่ได้หมดแพชชั่นในการเล่นละคร แต่ด้วยความที่ระยะหลัง ๆ เราเล่นอะไรที่มันซ้ำเดิมไปเรื่อย ๆ มันก็เลยรู้สึกว่ามันนิ่ง”

สำหรับ จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 ปัจจุบัน อายุ 36 ปี เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 7-8 ปี เริ่มแรกเริ่มจากงานถ่ายแบบแฟชั่น และมีงานในวงการมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอเรียนจบมัธยมศึกษาจึงได้เข้ามาเล่นละครอย่างจริงจังในบทนักแสดงสมทบ จนได้เข้าสังกัดกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3หรือกลุ่มเพาวเวอร์ทรี

ภาพจาก IG : @ja_jittapa

6 จ๊ะ จิตตาภา4

6 จ๊ะ จิตตาภา3

6 จ๊ะ จิตตาภา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo