Entertainment

‘สมปอง นครไธสง’ ต่อสายเคลียร์ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ กลางรายการ ยันไม่เคยคิดอื่นไกล

เคลียร์ใจ! สมปอง นครไธสง แจงกลางรายการ แซะ ไม่เคยคิดอื่นไกลกับ บุ๋ม ปนัดดา ยกให้เป็นพี่สาวที่เคารพ

เปิดใจแบบหมดเปลือกเคลียร์ใจกันแบบชัด ๆ สำหรับ แม่ปอง หรือ สมปอง นครไธสง ที่ได้ให้สัมภาษณ์แบบสด ๆ กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี หลังจาก ปล่อยเพลงแรก สมปองเด้อสมปอง ยอดวิวทะลุล้าน พร้อมแจงความสัมพันธ์ บุ๋ม ปนัดดา แค่พี่สาวที่เคารพ ไม่เคยคิดเป็นอื่น พร้อมน้อมรับทุกคนติ กรณีความไม่เหมาะสมหลังสึก

5 สมปอง นครไธสง3

สมปอง นครไธสง ต่อสายเคลียร์ บุ๋ม ปนัดดา กลางรายการ ยันไม่เคยคิดอื่นไกล

บุ๋ม ปนัดดา : พูดถึงมิวสิกวีดีโอเป็นสิ่งที่ตั้งใจทำกันไว้นานแล้วหรือยัง หรือมีการชักชวนกันยังไง ?

สมปอง : มันไม่เชิงตั้งใจมากเพราะว่าก็เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเราจะได้เป็นนักร้องครับ หลังจากสึกได้หนึ่งวัน ทนายเก่งก็ได้คุยกับพี่ประจักษ์ชัย คุยกันว่าเราจะมีค่ายด้วยกันไหมเพราะพี่ประจักษ์ชัย เขามีค่ายอยู่แล้วและผมก็อยากที่จะมีค่ายก็เลยจะร่วมมือกันเป็นสามส่วนสามหุ้นครับ ก็หลังจากที่คุยกันเสร็จ 31 ธันวาคม ก็แต่งเพลงเลย โดยนันท์ สาธุ แล้ววันที่ 1 มกราคม ทำดนตรีครับ วันที่ 2 ซ้อมนิดหน่อย วันที่ 3 อัดร้องเพลง สมปองเด้อสมปอง ใช้เวลาทำทั้งหมด 4 วันครับ

บุ๋ม ปนัดดา : ซึ่ง ณ ตอนนี้ได้ข่าวว่า แม่ปอง คิวฮอตมาถึงขนาดที่ต้องมีเลขา 4 คน โทรศัพท์ 5 เครื่อง ตอนนี้ค่าตัวพุ่งไหมคะ ?

สมปอง : น่าจะธรรมดาอยู่ครับ คือ เลขาหนึ่งเป็นเลขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นพระอยู่แล้วครับ แล้วก็มีอีก 2-3 ท่านที่เข้ามาช่วยดู เพราะว่าเรายังไม่ค่อยเป็นในเรื่องของการบรีฟงานก็เข้ามาช่วยตรงนี้ครับ ส่วนโทรศัพท์เขาถวายให้ตั้งแต่ตอนที่เป็นพระแล้วครับ ตอนแรกมี 5 เครื่องตอนนี้ลดมาเหลือสามเครื่องแล้วครับเดี๋ยวมันจะสับสน ก็มีคิวงานเกือบทุกวันครับ เป็นงานการกุศลบ้าง เป็นงานเกี่ยวกับพี่ ๆ น้อง ๆ บ้างเป็นงานที่ได้เงินบ้างและไม่ได้เงินบ้างครับ

อั๋น ภูวนาท : แล้วส่วนของงานเพลงมีคุยกันเป็นอัลบั้มไหมหรือเป็นซิงเกิ้ลไปก่อน ?

สมปอง : มีทั้งสองแบบครับ ซิงเกิ้ลตอนนี้ก็จะมี สมปองเด้อสมปอง แบบอัลบั้มก็เมื่อวานไปเยี่ยมครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งผมได้ไปเห็นบ้านท่านมาผมเลยคิดว่าผมอยากจะทำบ้านให้ครูท่าน เพราะครูแต่งเพลงให้ผมหนึ่งอัลบั้มประมาณสิบสองเพลงครูใช้เวลา 16 วันครับ ใช้เวลาน้อยสุด 30 นาที แล้วใช้เวลามากที่สุด 2 วันครับแล้วก็เมื่อกี้คุยกับพี่หนู มิเตอร์ ก็จะแต่งให้คล้าย ๆ กับครูชลธี ก็จะแต่งให้เราเรื่อย ๆ เลย ผมคิดว่ามันจะมีแค่ดังมากกับดังน้อย อย่างคนดูมากก็จะดังมาก คนดูน้อยก็จะดังน้อย ผมคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาถ้ามีเพลงของตัวเอง อย่างพี่อั๋น อะไรอย่างนี้ อย่างพี่บุ๋มที่เคยไปร้องในรายการหนึ่ง ร้องเพราะมาก ไทยก็ได้ฝรั่งก็ได้ผมว่าคนที่เกิดมาแล้วเขาอยากเป็นนักร้องเขาต้องได้เป็นนะครับ

5 สมปอง นครไธสง2

บุ๋ม ปนัดดา : ได้ข่าวว่าจะไปร้องเพลงร่วมกับ ลำไย ไหทองคำ เรื่องจริงไหม ?

สมปอง : น่าจะจริงครับ เพราะว่า แม่ปองฮักไห แม่ปองก็คือผม แล้วก็เป็นค่ายเก่าของทนายเก่ง ไห ก็คือ ไหทองคำ ฉะนั้น พี่ประจักษ์ชัย มีส่วนสำคัญมากในการทำเพลง สมปองเด้อสมปอง ให้ออกมาสนุกสนานมาก

อั๋น ภูวนาท : และอีกเรื่องหนึ่งที่หลังจากที่เราเป็นพระมาเกือบทั้งชีวิตแล้วเพิ่งสึกออกมาเป็นฆราวาสและหลังจากที่สึกออกมากระแสข่าวออกมาเยอะมากที่นอกเหนือออกจากงาน ซึ่งก็มีหลายมุมมองของกระแสข่าวที่ออกมาว่าอันนี้ก็ไม่เหมาะ อันนี้ก็ไม่งามอาจจะเพราะคือยึดติดภาพด้วยหรือเขาอาจจะช็อคกับภาพ พูดตรง ๆ ว่าใจอาจจะยังปรับไม่ทัน อย่างเช่นภาพนั่งตักกันเฮฮา คำพูดที่ดูรุนแรง ซึ่งจากภาพข่าวที่ออกมาเราเห็นแล้วเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?

สมปอง : รู้สึกแย่หลาย ๆ อย่างรู้สึกแย่ รู้สึกผิด รู้สึกไม่ดี แต่ก็น้อมรับในคำติที่ พี่บุ๋ม ได้สอนคนที่ไม่มีสติ เพราะในวันที่เราเผลอไปกับการที่เรามี พี่บุ๋ม มีลูกเพจ พี่คนที่รักเรา เคยปกป้องเรา เตือนเรามาตลอดก็น้อมรับปฏิบัติ ตอนนี้ผมไม่ใกล้ผู้หญิง ผมไม่โดนตัวผู้หญิง แต่ถ้าเขาพุ่งมาโดนตัวของผมไม่ว่าจะวัยไหนอาจจะห้ามไม่ได้ แต่ทุกอย่างผมก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข การที่ พี่บุ๋ม บอกในไลฟ์ว่าสติหลาย ๆ อย่าง สามีพี่ยิงปืนแม่นนะ ซึ่งผมพูดตรง ๆ นะครับ ผมไม่เคยคิดเรื่องเซ็กส์กับพี่บุ๋มเลย เพราะผมนับถือว่าเป็นพี่สาวที่เก่งที่ฉลาด ที่มีจิตอาสา แต่ว่าเมื่อมันมีข่าวออกไปมันก็เพื่อให้มันเป็นข่าว ผมว่าผมชอบวงการบันเทิงตรงนี้แหละครับ สนุกดีที่ทำให้ไม่มีอะไรแต่มีอะไรได้สนุกดีครับ

5 สมปอง นครไธสง1

ที่มา รายการ แซะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo