Entertainment

‘นิวนิว’ เผยสิ่งแรกที่จะทำ หลัง ‘เติ้ล ธนพล’ ออกจากเรือนจำ อุบเตรียมเซอร์ไพรส์

นิวนิว เอวเด้ง เผยสิ่งแรกที่จะทำ หลัง เติ้ล ธนพล ออกจากเรือนจำ อุบตอบเรื่องเตรียมเซอร์ไพรส์ ขอให้จับตารอดูต่อไป

ทำเอาหลายคนต่างตั้งตารอคอย หลังจากที่เน็ตไอดอลสาว นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ หวานใจของ เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข อดีตพระเอกดัง ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าฝ่ายชายใกล้ได้ออกจากเรือนจำในเร็ว ๆ นี้แล้ว ท่ามกลางความดีใจของแฟน ๆ ที่เตรียมต้อนรับ หนุ่มเติ้ล กลับมามีอิสรภาพอีกครั้ง

4 นิวนิว เอวเด้ง7

นิวนิว เอวเด้ง เผยสิ่งแรกที่จะทำ หลัง เติ้ล ธนพล ออกจากเรือนจำ อุบเตรียมเซอร์ไพรส์

และล่าสุด นิวนิว ได้เปิดพื้นที่บนไอจีสตอรี่ @newnew9990 ให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้ถามคำถาม ซึ่งเธอก็ได้หยิบบางคำถามที่เกี่ยวข้องกับแฟนหนุ่มมาตอบ เช่น “สิ่งแรกที่จะทำตอนพี่เติ้ลออกมา” ทางด้าน นิวนิว ก็ได้ตอบว่า “จะกอดให้แน่น ๆ หอมสักฟอด ที่เหลือค่อยว่ากัน 5555” และอีกคำถามที่ว่า “มีเตรียมเซอร์ไพรส์ตอนพี่เติ้ลกลับมาไหมคะ” เธอก็ตอบกลับแบบสั้น ๆ ให้คนจับตารอดูต่อไปว่า “ขออุ๊บไว้ก่อนนะคะ”

4 นิวนิว เอวเด้ง6
4 นิวนิว เอวเด้ง5

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เติ้ล ธนพล ถูกศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีขโมยไฟหลวงมาใช้ในกิจการคาร์แคร์ของตนเอง ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา คดีถึงที่สุดต้องรับโทษตามกฎหมาย ทำให้เติ้ลถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทราทันที ขณะที่ นิวนิว สานต่อดูแลธุรกิจที่ทำร่วมกันไว้ และหมั่นเขียนจดหมายหาตลอด ทั้งยังติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน เพื่อให้อีกฝ่ายกลับมาย้อนดูได้ รวมถึงถ่ายรูปและจดบันทึกทุกวัน เพราะคิดว่าอะไรที่เราทำให้เขาสบายใจได้ก็จะทำ

4 นิวนิว เอวเด้ง1

4 นิวนิว เอวเด้ง2

4 นิวนิว เอวเด้ง3

4 นิวนิว เอวเด้ง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo