Entertainment

วงการบันเทิงอ่วม! ‘อ๊ะอาย-ตาออม’ วง 4EVE แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดจากกองละคร

ยังคงเป็นวิกฤติหนักสำหรับประเทศไทย หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจว่า ติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

“อ๊ะอาย-ตาออม” สมาชิกวง 4EVE แจ้งข่าวติดเชื้อโควิดจากกองละคร

ล่าสุด อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ และ ตาออม-เบญญาภา อุ่นจิตร ไอดอลสาวสวยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง 4EVE ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 โดยทั้ง 2 สาวได้ทำการตรวจ ATK ผลออกมาเป็นบวก และทำการตรวจ RT-PCR ซ้ำ ผลคือพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

batch 4eve 3

โดยทาง อ๊ะอาย ได้ออกมาชี้แจงว่า สวัสดีค่ะทุกคน วันที่ 18 มกราคม 2565 ระหว่างกักตัวอยู่บ้านมีอาการไอ เจ็บคอ ปวดศรีษะเล็กน้อยจึงตรวจ ATK ด้วยตัวเองพบว่าผลออกมา 2 ขีด (พบเชื้อ) และล่าสุด ผล RT-PCR ของอ๊ะอาย ออกมายืนยันว่า พบเชื้อ Covid-19 นะคะ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกการเป็นห่วงนะคะ อ๊ะอายขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน

batch 4eve 1

ด้าน ตาออม เผยว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค. หรือเมื่อวานนี้ ออมได้รับการแจ้งว่าเพื่อนร่วมงานที่ไปทำงานด้วยกันจากวันที่ 15 ม.ค. ตรวจพบเชื้อโควิชและตัวเราเองก็เริ่มมีอาการเจ็บคอและไอเลยได้ทำการตรวจ ATK รอบแรกแต่ไม่ขึ้นว่าพบเชื้อเนื่องจากมีอาการเลยกักตัวและเลี่ยงการใกล้ชิดกับคนที่บ้านแล้ววันที่ 18 ม.ค. เวลา 07:00 น มีอาการเจ็บคอไอมีไข้ปวดศีรษะและได้ทำการตรวจ ATK อีก 2 รอบขึ้นว่าพบเชื้อทั้งสองรอบเลยได้ไปตรวจ pcr ที่โรงพยาบาลและได้กัดตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วต้องขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกคนจริง ๆ นะคะ ขอโทษ 4EVE ด้วยนะพวกต้าว

batch 4eve 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Aheye 4EVE (@ah_eye.korranid)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Taaom 4EVE (@taaoem)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo