Entertainment

เปิดใจทั้งน้ำตา ‘เนท My Mate Nate’ – ‘ลูกหมี’ ประกาศแยกทางกัน ยันไม่ลบคลิปเก่า

เปิดใจทั้งน้ำตา เนท My Mate Nate – ลูกหมี ประกาศแยกทางกัน ชี้จุดมุ่งหมายไม่ได้ไปทางเดียวกันแล้ว ส่วนสาเหตุขอเก็บเป็นเรื่องของคนสองคน ยันไม่ลบคลิปเก่า เผื่อใครคิดถึงช่วงเวลานั้นก็กลับไปดูได้

ทำเอาแฟนคลับต่างรู้สึกใจหายไปตาม ๆ กันเมื่อคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ท ลิ่ง กับภรรยาสาว ลูกหมี วันนาบีหมี หรือ วัลลภา ทองปาน ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เมื่อปี 2561 แต่ล่าสุด (18 ม.ค.) ทั้งสองคน ได้อัดคลิปประกาศแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

13 เนท My Mate Nate ลูกหมี3

เปิดใจทั้งน้ำตา เนท My Mate Nate-ลูกหมี ประกาศแยกทาง ชี้จุดมุ่งหมายไม่ได้ไปทางเดียวกันแล้ว

โดย เนท และ ลูกหมี เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เราสองคนแยกทางกัน อยากให้ทุกคนรู้ ไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดสินใจ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น เราคุยกัน ปรึกษากัน และพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ในที่สุดเราเลือกที่จะเดินกันคนละทาง

เพราะว่าหลาย ๆ อย่าง จุดมุ่งหมายของเราทั้งสองคนอาจจะไม่ได้ไปทางเดียวกันแล้ว ตอนนี้มันคงถึงเวลาที่เราจะต้องแยกกัน แต่วันนี้ที่เราตัดสินใจมาทำคลิปนี้ เพราะเรารักแฟนคลับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรามาตลอด

สำหรับเรื่องการแยกทาง เราคุยกันว่าอยากเก็บเหตุผล และสาเหตุเอาไว้ เพราะอยากให้เป็นแค่เรื่องในครอบครัวของเราสองคน

13 เนท My Mate Nate ลูกหมี2

ส่วนเหตุผลที่เลือกจะถ่ายคลิป เพราะทุกคนคือส่วนหนึ่งในชีวิตเรา อยากให้ทุกคนรู้ ไม่ต้องสงสัย หรือคิดไปเอง เราสองคนจะไปเริ่มชีวิตของตัวเอง เริ่มใหม่หมดเลย เลยไม่อยากทำช่องต่อไปโดยที่ไม่ได้บอกทุกคน ก็ขอเวลาเราฮีลตัวเองกันนิดนึง

เราไม่ได้แแยกทางแบบเกลียดกัน หรือมีปัญหาอะไรแบบนั้น เรายังเป็นเพื่อนกัน ทุกอย่างยังต้องไปต่อ ถึงเวลาที่เราจะต้องแยกย้ายกันไปเติบโต หวังว่าทุกคนจะเข้าใจเราทั้งคู่ และช่วยเป็นกำลังใจให้เรา สันบสนุนเราเหมือนที่ผ่านมา

ส่วนเรื่องรูปแและคลิปเก่า เราไม่ได้ลบ เพราะมันส่วนหนึ่งของชีวิตเรา มันคือช่วงเวลา คือความทรงจำที่สวยงามมาก เผื่อคนที่คิดถึงช่วงเวลานั้น ก็สามารถกลับไปดูได้

13 เนท My Mate Nate ลูกหมี1

13 เนท My Mate Nate ลูกหมี4

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo