Entertainment

ไม่ต้องรอผู้ชายซื้อให้ ‘ดิว อริสรา’ ช้อปปิ้งจุก ๆ ถึง 8 หลัก เครื่องประดับแบรนด์หรู

ไม่ต้องรอผู้ชายซื้อ ‘ดิว อริสรา’ ช้อปปิ้งจุก ๆ ถึง 8 หลัก เครื่องประดับแบรนด์เนมหรู เป็นความภูมิใจ และเป็นความฝันอีกอย่างของเธอ แต่กว่าจะมีวันนี้เธอก็ทำงานหนักแบบสุดตัวเหมือนกัน

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ที่ได้จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ กระทั่งฝ่ายชายตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ มากมาย

ดิว อริสรา

ไม่ต้องรอผู้ชายซื้อให้ ‘ดิว อริสรา’ ช้อปปิ้งจุก ๆ ถึง 8 หลัก เครื่องประดับแบรนด์หรู

ล่าสุด (16 ม.ค.) สาวดิว ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูบ Due Arisara พร้อมกับคลิปตอนใหม่ Shopping Cartier กว่า 8 หลัก!!! | Due Arisara EP.31 โดยเจ้าตัวได้เดินทางไปรับของแบรนด์เนมสุดหรูที่สาว ๆ หลายคนโปรดปรานเช่นเดียวกัน Cartier นั่นเอง เธอเล่าว่า วันนี้มารับของ มาเช็คของ เพราะได้เลือกไว้แล้ว บางอันก็ได้สั่งล่วงหน้าไว้แล้ว หรือต้องสั่งเฉพาะ ไม่มีไซซ์ อยากรับน้อง ๆ ไปอยู่ทีเดียวเลย

โดยเธอได้เผยโฉมลูกสาวที่วางเรียงรายอยู่บนโต๊ะ ที่มีสลักชื่อตนเองเป็นภาษาอังกฤษพร้อม บางอันก็ถูกรายล้อมด้วยเพชรทั้งหมด สวยหรูหรามาก ๆ เธอบอกว่าไม่ได้ใส่ทุกชิ้นพร้อมกับ แต่งเพื่อความสนุก บางครั้งก็อาจจะมีการสลับสีไปบ้าง เลิฟมินิเรียงกัน หรือบางทีก็อาจเป็นสกรูที่แบบ จะแยกเป็นเซ็ต ๆ ไป และมีสร้อยเส้นนึง ที่เธอบอกว่าเส้นนี้ไอดอลสาว จีซู BLACKPINK ก็สวมใส่เช่นเดียวกัน

ดิว6

เธอบอกว่าชอบแบรนด์นี้มาก ๆ แต่แบรนด์นี้คืออยากเก็บสะสมไว้ เธอบอกว่าทุก ๆ ชิ้นมีคุณค่าทางจิตใจทั้งหมด คุณแม่ก็ช่วยสมทบทุนด้วย แต่ละชิ้นที่หามาก็ได้มาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ซึ่งคุณแม่ก็เข้าใจ และคงรู้ว่าลูกสาวชอบจริง ๆ ก็สนับสนุน

เคยมีโมเมนต์ที่บอกว่าอยากได้มาก ๆ แล้วพอวันนึงก็สามารถเติมเต็มความฝันของตัวเองได้ ดิว บอกว่าก่อนที่จะมาซื้ออะไรแบบนี้ก็ต้องมั่นใจแล้วว่า พ่อแม่สบายดีหรือเปล่า อื่น ๆ มีอะไรที่เราติดค้างไหม ไม่ใช่ซื้อแล้วติดเงินชาวบ้านเขา อะไรที่เราทำได้ ซื้อมาด้วยความสามารถตัวเอง และภูมิใจที่ทำได้ ไม่ต้องรอผู้ชายมาซื้อให้ ทุกคนรอบข้างสำคัญที่คอยซัพพอร์ต

ดิว3

ดิว5

ดิว2

ดิว 2

ดิว1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo