Entertainment

มาทำความรู้จัก ‘ซงจีอา’ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ จาก Single’s Inferno

ฮอตสุด ๆ เลยสำหรับเธอคนนี้ ‘ซงจีอา’ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ จาก Single’s Inferno วันนี้จะพามาส่องประวัติให้หายสงสัยกัน

บอกเลยว่านาทีนี้สาวคนนี้ยืนหนึ่งเรื่องความสวย และรวยเสน่ห์สุด ๆ สำหรับ ยูทูบเบอร์สาวสวย ซงจีอา สาวสุดฮอตจากแดนกิมจิ หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก รายการเดตเรียลลิตี้ ที่จะพาหนุ่มสาวมาออกเดทใช้ชีวิตร่วมกันบนเกาะร้าง หลายคนยกให้เธอเป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้

ปกจีอา1

มาทำความรู้จัก ‘ซงจีอา’ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ จาก Single’s Inferno

หลายคนคงอยากรู้จักกับเธอคนนี้ ไม่รู้หันไปทางไหนทำไมมีแต่คนพูดถึง และได้ยินชื่อของเธอผ่านหูเข้ามาบ่อย ๆ จีอา หรือ ซงจีอา สาวสวยเสน่ห์แพรวพราว หนึ่งในผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno ที่ออนแอร์บน Netflix เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนยอมรับว่าเธอสวย และเป๊ะมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ่นเอย หน้าเอย หรือแม้กระทั่งลุคสไตล์การแต่งตัวต่าง ๆ ของเธอ ก็ดูเข้าไปหมด จะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็ละสายตาจากเธอไม่ได้จริง ๆ

ปัจจุบัน จีอา อายุ 24 ปี จบการศึกษามากจาก มหาวิทยาลัย Hanyang University สาขานาฏศิลป์เกาหลี เธอเป็นที่รู้จักกันดีในวงการของแฟชั่น และความงาม เป็น Influencer ชื่อดัง และยังเป็นนางแบบอีกด้วย

จีอา1

นอกจากนี้แล้วเธอได้เปิดช่องยูทูบของตัวเอง โดยใช้ชื่อช่องว่า Freezia ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.9 ล้านคน ช่องของเธอเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มีคอนเทนต์ต่าง ๆ มาอัปโหลดให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัว แต่งหน้า หรือกิจกรรมที่เธอได้ทำ ด้วยความสวยและความบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เธอมักถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง และทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น นั่นเอง

จีอา

ซงจีอา3

ซงจีอา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo