Entertainment

‘แคท’ ช็อก! เผย ‘ไมเคิล’ เคยโทรระบายความทุกข์ ทั้งโกรธ-เสียใจที่ไม่ได้คุยกันต่อ

แคทรียา อิงลิช เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายทุกข์ ทั้งโกรธ-เสียใจที่วันนี้ไม่ได้คุยกันต่อ ถามตัวเองตลอดว่า “ถ้า” เรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้หรือเปล่า

ข่าวการเสียชีวิตของ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกดังยุค 90 ที่ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 50 ปี หลังเผชิญโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี นับเป็นข่าวร้ายที่สร้างความช็อกให้แก่เพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

5 แคทรียา อิงลิช4 1

แคทรียา อิงลิช เผย ไมเคิล พูพาร์ต เคยโทรระบายความทุกข์ ทั้งโกรธ-เสียใจที่ไม่ได้คุยกันต่อ

หนึ่งในนั้นคือ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง แคทรียา อิงลิช ที่เคยได้ร่วมงานและสนิทสนมกับ ไมเคิล เป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @katreeya_e ระบุว่า “ตกใจมาก.. ช็อกมาก.. บอกไม่ถูกเลย.. เราเคยสนิทกันมากแบบพี่น้องกันจริง ๆ .. ”

“หลายปีมาแล้ว พี่เคยโทรหาหนูตลอด ระบายและปรึกษาความทุกข์ในใจ.. แต่แล้วเราก็ห่างกันไป.. หนูคิดว่าพี่โอเคและมีความสุขในชีวิตแล้ว.. โกรธและเสียใจที่เราไม่ได้คุยกันต่อ และหนูไม่ได้รับรู้อะไรเลย ถามตัวเองตลอดว่า “ถ้า” เรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้รึเปล่า อย่างน้อยหนูก็ได้เป็นน้องสาวที่อยู่และรับฟังพี่ได้เหมือนแต่ก่อน..หลับให้สบายนะพี่ชาย พี่จะอยู่ในใจน้องสาวคนนี้ตลอดไปค่ะ”

5 แคทรียา อิงลิช3 1

“RIP Bro , I’m so shocked there are no words to explain.. we used to be so close, just as real brother and sister.. Many years ago you used to always call me, confided and vented with me about your stress and grievances.. but we lost touch.. I’m angry and so sad that we we didn’t keep in touch.. I thought you were ok and happy with life.. I never knew what was going on.. I’m constantly asking myself “what if” I was still in contact with you? Would I have been able to help you? At least I could’ve been your little sister, that could listen to you and be there for you like before.. Rest in peace brother.. you will always be in this little sister’s heart”

10 ไมเคิล พูพาร์ต1

10 ไมเคิล พูพาร์ต2

5 แคทรียา อิงลิช1 1

5 แคทรียา อิงลิช2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo