Entertainment

ชุดล่าสุด ‘เจนนี่ รัชนก’ เจอติงรัว ๆ เอฟซีแห่เตือนว่าที่คุณแม่ด้วยความเป็นห่วง

หลังจากลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่ม ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ทุ่มเงิน 15 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพเป็นของขวัญไว้เตรียมต้อนรับลูกสาว โดย เจนนี่ ได้เผยภาพบ้านหลังใหม่ในเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแนบแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว ในขณะที่ ยิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดี ๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ

batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%884

“เจนนี่ รัชนก” เจอติงรัว ๆ แห่เตือนว่าที่คุณแม่ด้วยความเป็นห่วง

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นคุณแม่ แต่เจนนี่ก็ยังคงทำงานหนักเหมือนเดิม ทั้งไลฟ์ขายของ ทั้งขึ้นคอนเสิร์ต ขยันจนเอฟซีหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เลยจริง ๆ กลัวว่าที่คุณแม่คนสวยจะเหนื่อยเกินไป

ล่าสุด เจนนี่ ได้เผยลุคสุดปัง สวมเสื้อครอปเอวลอยแมทช์กางเกงเอวสูงโชว์หุ่นเซี๊ยะตามแบบฉบับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ก่อนจะแชะภาพสวย ๆ ฝากแฟน ๆ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ แต่งานนี้กลับทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะหวั่นกระทบลูกในท้อง แห่เข้ามาคอมเมนท์เตือนนักร้องสาวกันยกใหญ่ ว่าคนท้องไม่ควรใส่กางเกงรัดในลักษณะนี้ อาทิเช่น ห้ามใส่กางเกงเก็บพุงนะคะพี่เจน หรือ อย่าใส่เกงรัด หรือแน่นมากนะคุณแม่ เรียกได้ว่า เป็นเพราะความรักที่เอฟซีมีให้จึงมาเตือนด้วยเป็นห่วงนั่นเอง!

batch เจนนี่1 4 batch เจนนี่2 4 batch เจนนี่3 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo