Entertainment

อดีตนางแบบดัง ‘ติ๋ม เพ็ญพร’ เริ่มชีวิตใหม่ แปลงโฉมหน้าตา-ทรงผม เผยมีเงินรักษาตัวแล้ว

อดีตนางแบบดัง ติ๋ม เพ็ญพร เผยตอนนี้มีเงินรักษาตัวแล้ว ขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ชีวิตใหม่ เผยคนใจดีช่วยแปลงโฉมหน้าตา-ทรงผม ทำความสะอาดห้องที่อยู่ ทั้งที่นอนและห้องน้ำ ไม่คิดเงินค่าจ้างสักบาท

เป็นเรื่องราวที่โลกโซเชียลพูดถึงและแชร์ต่อกันไม่น้อย หลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์อัปเดตชีวิตของอดีตนางแบบมืออาชีพ ติ๋ม เพ็ญพร ในวัย 67 ปี ที่ร่างกายซูบผอม เพราะป่วยหลายโรครุ่มเร้า และไม่ได้สระผมมา 2 เดือนแล้วเพราะโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถออกไปไหนได้ แม้แต่โรงพยาบาล ซึ่งในวันนั้น บิณฑ์ ได้มอบเงินส่วนตัวช่วยเหลือให้ส่วนหนึ่ง พร้อมทั้งเปิดบัญชีให้คนที่มีจิตใจอยากช่วยเหลือ (อ่านเนื้อหาเพิ่มเติม : ชีวิตมีขึ้นมีลง ‘ติ๋ม เพ็ญพร’ อดีตนางแบบดัง ผอมโซ-ผมไม่ได้สระ 2 เดือนเพราะโควิด)

13 ติ๋ม เพ็ญพร9

อดีตนางแบบดัง ติ๋ม เพ็ญพร เริ่มชีวิตใหม่ แปลงโฉมหน้าตา-ทรงผม เผยมีเงินรักษาตัวแล้ว

ล่าสุด (17 ม.ค.) บิณฑ์ ได้ออกมาโพสต์เพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อัปเดตเรื่องราวน่ายินดีที่เกิดขึ้นกับ พี่ติ๋ม พรเพ็ญ พร้อมข้อความว่า “เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วครับ สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมอยากให้เพื่อน ๆ ดูความเปลี่ยนแปลงของ พี่เพ็ญพร ไพฑูรย์ ทั้งหน้าตา และทรงผม ความสะอาดทั้งที่นอนห้องที่อยู่และห้องน้ำ ขอบคุณน้องมุกที่มีจิตใจดีอยากจะทำให้พี่ติ๋ม ให้ค่าจ้างก็ไม่เอา ทำด้วยใจจริง ๆ”

“พี่เพ็ญพร ฝากกราบขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เป็นห่วง ตอนนี้มีเงินรักษาตัวแล้ว ได้ชีวิตใหม่จากทุก ๆ ท่านเลย เห็นภาพแล้วผมก็ดีใจครับ ต่อไปนี้ขอให้พี่ติ๋มมีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต ชีวิตมีแต่ความสุขตลอดไปครับ..กราบขอบคุณเพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่านนะครับ”

13 ติ๋ม เพ็ญพร7
13 ติ๋ม เพ็ญพร2
13 ติ๋ม เพ็ญพร4
13 ติ๋ม เพ็ญพร3
13 ติ๋ม เพ็ญพร1
13 ติ๋ม เพ็ญพร6
13 ติ๋ม เพ็ญพร5
13 ติ๋ม เพ็ญพร8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo