Entertainment

เพื่อนดาราเฮลั่น! คู่รักเสียงดี คบกัน 4 ปี เพิ่งหย่อนรูปคู่ใบแรกลงโซเชียล

อีกหนึ่งคู่รักที่มีดีกรีความหวานไม่แพ้คู่ไหน สำหรับคู่ของดีเจสาวชื่อดัง ดาวโอเกะ หรือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร กับหวานใจนักร้องหนุ่ม แกงส้ม เดอะสตาร์ หรือ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปีเต็ม แถมนับวันก็ดูเหมือนจะยิ่งคลั่งรักกันมากขึ้น เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นอยู่ไม่ขาดสาย แต่กระนั้น ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยลงรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียลสักที

12 แกงส้ม ดีเจดาว4

แต่ล่าสุด (17 ม.ค.) แกงส้ม ก็ถือโอกาสลงภาพคู่กับ ดีเจดาว หวานใจสาวเป็นครั้งแรกในอินสตาแกรมส่วนตัว @kangsomks หลังจบทริปควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงทวีปยุโรป พร้อมแคปชั่นร่ายยาวว่า

“จบทริปด้วยการลงรูปคู่ของเรารูปแรก เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยลงรูปที่มีแค่เราสองคนเลย

ที่ตัดสินใจลงรูปนี้เพราะผมรู้สึกว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันไปอีกขั้น เราสองคนไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันนานขนาดนี้ แล้วก็เป็นทริปที่เหนื่อยพอสมควร ทั้งเที่ยวด้วย ทำงานด้วย ขนกระเป๋าข้ามเมือง เดินวันละ 2 หมื่นก้าวทุกวัน เอาจริงตอนแรกก็แอบหวั่นนะว่าจะไปทะเลาะกันที่นู้นไหม แอบวัดใจเบา ๆ อยู่เหมือนกันถึงปกติจะไม่ค่อยทะเลาะกันเลยก็ตาม แต่ 17 วันในต่างประเทศ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วถ้าตีกันคนที่รับกรรมก็คือ โอบกับปราง 555 ยังคุยกันเลยว่าจะมา ตี้แตก ทริปนี้ไม่ได้นะ

และใช่ครับ เราจบทริปกันได้อย่างสวยงาม ไม่ตีกันเลยครับ 555 แล้วก็ได้เห็นหลาย ๆ มุมของคุณ @zzdaozz ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้รู้เลยว่าเขาเป็นคนมีเหตุผล แล้วก็ถึกทนมากแค่ไหน ดีใจมาก ๆ เลยที่ได้เดินทางไปกับเขา ก็คอนเฟิร์มไปอีกขั้นครับว่าอยู่ด้วยกันได้ แล้วเขาก็น่ารักและใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ

และไม่ว่าของที่ต่างประเทศจะแพงแค่ไหน แต่แฟนถูกเสมอครับ

สำหรับใครอยากรู้ว่าเราไปเจออะไรกันบ้าง เดี๋ยวมี Vlog ของทริปนี้มาให้ชมกันเร็ว ๆ นี้จ้า

#รูปคู่รูปแรกก็จะหวานๆหน่อย #ปักหมุดไว้ที่หอไอเฟล”

12 แกงส้ม ดีเจดาว6

12 แกงส้ม ดีเจดาว1

12 แกงส้ม ดีเจดาว2

12 แกงส้ม ดีเจดาว5

12 แกงส้ม ดีเจดาว3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย KANGSOMKS (@kangsomks)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo