Entertainment

น้องชาย ‘ไมเคิล’ ต่อว่าก่อนตัดสายทิ้ง ‘แฟนพี่ชาย’ เชื่อต้นเหตุจบชีวิต ยันยังไม่มีลูก

น้องชาย ไมเคิล พูพาร์ต เชื่อต้นเหตุจบชีวิต เพราะปัญหาเรื่องความรัก เผยแฟนพี่ชายโทรมา แต่ตนต่อว่าก่อนตัดสายทิ้ง ไม่รู้อีกฝ่ายจะมางานศพไหม ยันไมเคิลมีแต่ลูกเลี้ยง

การจากไปของ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต หรือ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งชื่อดังแห่งยุค 90 ที่เสียชีวิตภายในบ้านพักด้วยวัย 50 ปี หลังจากที่ตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรม สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก

ล่าสุด (17 ม.ค.) นายศุภกร โดมีนิค วาสนารุ่งกิจ น้องชายของ ไมเคิล พูพาร์ต ได้เดินทางมารับร่างพี่ชายไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ กรุงเทพฯ

10 ไมเคิล พูพาร์ต3

น้องชาย ไมเคิล พูพาร์ต ต่อว่าก่อนตัดสายทิ้ง แฟนพี่ชาย เชื่อต้นเหตุจบชีวิต ยันยังไม่มีลูก

โดย นายศุภกร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นมีสัญญาณอะไร เขาไม่สบายอย่างเดียวครับ เป็นซึมเศร้า เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลภูมิพล ประมาณ 4-5 เดือนครับ ก่อนที่จะเป็นซึมเศร้า เขาน่าจะมีปัญหาเรื่องแฟนครับ มีปัญหาทะเลาะกับแฟนเขา ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนที่เขามาอยู่ที่นี่ แฟนเขาไม่ได้มาหา คือแฟนเขาให้มารักษาตัวครับ เขามาจากเชียงใหม่”

“ส่วนอาวุธปืน ไม่ทราบเป็นของใครครับ เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ก่อนหน้านี้ถามว่าเขาเคยตัดพ้ออะไรไหม ไม่เคยเลยครับ ขณะเกิดเหตุคนในบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงปืน เพราะอยู่ด้านล่าง จนกระทั่งเห็นเขาไม่ลงมาทานข้าว ผิดสังเกตก็เลยขึ้นไปดู ประตูห้องล็อก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตช่วงแยกกัน ช่วงเที่ยงคืนครับ เขาขึ้นไปกับคุณแม่ ขึ้นไปนอน ผมอยู่ข้างล่าง ตอนเข้าไปเจอเขานอนนิ่ง เหมือนคนนอนหลับธรรมดา มีปืนอยู่ที่มือข้างขวาครับ (เสียงสั่น) เดี๋ยวต้องรอคุณแม่กับพี่ชายครับ ผมมารับศพ แล้วเดี๋ยวเขาจะดำเนินการครับ ผมไม่ทราบขั้นตอน”

10 ไมเคิล พูพาร์ต4

“เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ไม่คิดเลยครับ (เสียงสั่น) วินาทีที่เข้าไปเจอ ผมขึ้นไปคนเดียวครับ คุณแม่อยู่ข้างล่าง ไม่กล้าให้ขึ้นไป เพราะคิดว่าอาจจะมีเหตุการณ์ไม่ดี ผมขึ้นไปก็ตกใจ ช็อกครับ หยิบโทรศัพท์แล้วโทรหา คืนก่อนหน้านั้นปกติทุกอย่างครับ แต่คุยหน้าตาเคร่งเครียดครับ ที่ผ่านมาเขาเดินได้ปกติครับ ไม่ออกไปข้างนอก เพราะว่าไม่มีกะจิตกะใจ เขาไม่มีแรง สภาพเขาไม่ค่อยสบาย เขากินยาอยู่บ้าน ต้องกินยาหลังทานข้าว ไม่ได้ออกไปไหนก็ช่วงมารักษาตัว 3-4 เดือนครับ”

“มีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ถามว่าเขาชอบเล่นปืนมาก่อนไหม ไม่เคยทราบมาก่อนเลยครับ ไม่เคยเห็นเลย คนในบ้านก็ไม่มีใครมีปืนเลย ไม่ทราบว่ามาจากไหน”

ทั้งนี้ นายศุภกร ยังเผยอีกว่า ตั้งแต่ไมเคิลป่วย แฟนที่คบกันมา 20 ปี ก็เลิกกันไป เพราะกลัวเป็นภาระทางธุรกิจ พี่ชาย เลยผิดหวัง ก่อนเกิดเหตุเห็นเขาคุยโทรศัพท์ แต่ไม่รู้คุยกับใคร เขาคุยโทรศัพท์บ่อย ส่วนที่มีข่าวลูก 1 ก็ไม่ใช่ลูกเขา เขามีแต่ลูกเลี้ยง ตอนมีปัญหากับแฟน เขามาคุยกับคุณแม่ แม่ก็ให้กำลังใจ มั่นใจว่าปัญหามาจากเรื่องแฟน ทะเลาะกันมาสักพักหนึ่ง ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย เขาทำตัวเอง ไม่มีใครมาทำเขา ส่วนแฟนจะมาร่วมงานศพไหมก็ไม่ทราบ เขาก็โทรมา แต่ตัดสายเขาไป ผมต่อว่าเขา ว่าเขาเป็นสาเหตุ

10 ไมเคิล พูพาร์ต1

10 ไมเคิล พูพาร์ต2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo