Entertainment

ครอบครัว ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ คาดอาจเกี่ยวกับแฟนสาว เล่าวันเกิดเหตุ ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

ครอบครัว ไมเคิล พูพาร์ต เปิดปมสาเหตุ คาดอาจเกี่ยวกับแฟนสาวตีตัวออกห่างหลังป่วย เล่าวันเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืน และไม่รู้ว่าเอาปืนมาจากไหน

จากกรณีการเสียชีวิตของ โอ๋-ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งชื่อดังแห่งยุค 90 ตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรม จบชีวิตตนเองในวัย 50 ปี ภายในบ้านพัก ซอยนาคนิวาส 5 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ส่วนในที่เกิดเหตุวันนั้น ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น ทั้งยังมีข้อความสั่งลา ทำให้ครอบครัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

8 ไมเคิล พูพาร์ต1

ครอบครัว ไมเคิล พูพาร์ต คาดอาจเกี่ยวกับแฟนสาว เล่าวันเกิดเหตุ ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

ล่าสุด (17 ม.ค.) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ครอบครัวของ ไมเคิล พูพาร์ต เดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับเปิดเผยว่า ทางครอบครัวไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนเรื่องปืนที่พบ ไม่ทราบว่าโอ๋ได้มาได้ยังไง เพราะในบ้านไม่มีใครมีปืนเลย

ส่วนสาเหตุที่ลงมือ ทางบ้านเชื่อว่าน่าจะมาจากความเครียด กรณีที่แฟนสาวที่เชียงใหม่ตีตัวออกห่าง เพราะโอ๋นั้นป่วย และแฟนสาวบอกให้โอ๋กลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ จากนั้นโอ๋กลับมาอยู่บ้าน 3-4 เดือน ก็เกิดเหตุขึ้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนของวันที่ 15 มกราคมแล้ว แต่คนในบ้านไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

หลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำร่างของ ไมเคิล พูพาร์ต ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ คาดว่าจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 3 คืน

8 ไมเคิล พูพาร์ต3

8 ไมเคิล พูพาร์ต2

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo