Entertainment

สยบข่าวเลิก! ‘แพท ณปภา’ ร่วมเฟรมพ่อแม่ ‘นาย ณภัทร’ ชื่นมื่นหลังเคลียร์สถานะ

กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ในขณะนี้ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ที่เพิ่งเปิดตัวรักหวานฉ่ำเป็นแฟนกันได้ไม่ทันไร แต่จู่ ๆ สถานะกลับคลุมเครือขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังจากที่ สาวแพท ได้โพสต์แคปชั่นชวนสงสัยว่าบนไอจีว่า “อาการเบื้องต้นไม่มีไข้…อาการทั่วไปไม่มีแฟน” ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาแจงแบบชัด ๆ ผ่าน รายการแฉ ว่าไม่ได้เลิกกัน แต่แค่เบาลงเท่านั้น ยังไม่ถึงคำว่าเลิกกัน แค่อยากให้ทุก ๆ อย่างเบาลง ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่

%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%971

ด้าน นาย ณภัทร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nine_napat84 ยืนยันว่าชัดเจนว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองยังคงเหมือนเดิม แค่ก่อนหน้านี้มีเรื่องผิดใจกันนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้วเรียบร้อย “555 ตอบไม่ทันเลย ยังคบกันดีอยู่นะครับ มีงอนนิดหน่อย แต่ปรับความเข้าใจกันแล้วค๊าบบบ”

15 %E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97 %E0%B8%93%E0%B8%9B%E0%B8%A0%E0%B8%B23

“แพท ณปภา” ร่วมเฟรมพ่อแม่ “นาย ณภัทร” สยบข่าวเม้าท์เรื่องรักร้าว

แถมล่าสุด หนุ่มนาย ยังได้ออกมาเผยโมเมนท์ครอบครัวสุดอบอุ่น โดยมี สาวแพท และน้องเรซซิ่ง แชะภาพร่วมเฟรมคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายชาย  หลังจากที่พากันไปทำบุญที่วัดปทุมวนาราม ราชวรวิหาร ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่อบอุ่นและน่ารักมาก ๆ ดูท่าแล้วพ่อแม่ของหนุ่มนายคงจะไฟเขียวต้อนรับสาวแพทอย่างแน่นอน ถือเป็นการสยบข่าวลือเรื่องเลิกราไปได้เลยละค่า!

batch แพท1 15 แพท ณปภา2batch แพท1 batch แพท2 batch แพท3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo