Entertainment

‘นิว ชัยพล’ หลานชาย ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ เคลื่อนไหว หลังทราบข่าวคุณอาเสียชีวิต

นิว ชัยพล หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต โพสต์ IG ภาพสีดำ พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจสีขาว หลังทราบข่าวคุณอาเสียชีวิต คนบันเทิงและแฟน ๆ แห่แสดงความเสียใจ-ร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งชื่อดังแห่งยุค 90 ตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรม จบชีวิตตนเองในวัย 50 ปี หลังป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเริ่มป่วยเป็นโรคซึมเศร้าประมาณ 2 ปีกว่า

1 นิว ชัยพล ไมเคิล พูพาร์ต6

นิว ชัยพล หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต เคลื่อนไหว หลังทราบข่าวคุณอาเสียชีวิต

ล่าสุด นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต หลานชายแท้ ๆ ของ ไมเคิล ได้โพสต์ภาพสีดำ พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจสีขาว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @newcjp27 ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

1 นิว ชัยพล ไมเคิล พูพาร์ต1

1 นิว ชัยพล ไมเคิล พูพาร์ต2

โดยวานนี้ (16 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจโชคชัย ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61 ซอยนาคนิวาส 5 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าวกรุงเทพมหานคร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ และได้พบศพ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 50 ปี หรือที่ในวงการรู้จักในชื่อ ไมเคิล พูพาร์ต ซึ่งใกล้ตัวผู้ตายพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สอบสวนทราบว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคประจำตัวเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ตำรวจสอบสวนทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนที่ผ่านมา มารดาพาผู้เสียชีวิตขึ้นนอนตามปกติ ก่อนที่ช่วงสายวันนี้ที่มารดาจะขึ้นไปตามเพื่อให้ลงมาทานข้าว แต่พบว่าเค้าเสียชีวิตแล้ว โดยเบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

1 นิว ชัยพล ไมเคิล พูพาร์ต5

สำหรับ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต ชื่อเล่น โอ๋ เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2515 ที่สวิตเซอร์แลนด์-เสียชีวิต 16 มกราคม พ.ศ. 2565 คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ต เกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี จึงไปศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากคริสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปีที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน

ไมเคิล พูพาร์ต มีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับสินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน , คู่รัก , รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์

1 นิว ชัยพล ไมเคิล พูพาร์ต4

batch ไมเคิล พูพาร์ต 2
1 นิว ชัยพล ไมเคิล พูพาร์ต3

ที่มา IG : @newcjp27 , ดาราภาพยนตร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo