Entertainment

ช็อก! ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ ปลิดชีพดับคาบ้านพักกลางกรุง หลังป่วยซึมเศร้ากว่า 2 ปี

วันที่ 16 มกราคม 2565 รายงานเผยว่า ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61 ซอยนาคนิวาส 5 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปสอบสวน พบศพ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไมเคิล-พูพาร์ต อดีตพระเอกดังยุค 90 อายุ 52 ปี ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

batch ไมเคิล พูพาร์ต 1

“ไมเคิล พูพาร์ต” ปลิดชีพดับคาบ้านพัก หลังป่วยซึมเศร้ากว่า 2 ปี

ไมเคิล พูพาร์ต ชื่อเล่น โอ๋ เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ต เกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี และศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปีที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน

ผลงานสร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับ สินิทรา บุณยศักดิ์ นอกจากนั้นยังมีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์ต่าง ๆ อาทิเช่น “เมียรายวัน” “คู่รัก’ “รังหนาว” เป็นต้น รวมถึงผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง “303 กลัว กล้า อาฆาต”

batch ไมเคิล พูพาร์ต 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo