Entertainment

เอ๊ะยังไง! ‘เบส คำสิงห์’ โชว์หวานคู่ ‘ตงตง’ พร้อมแคปชั่นชวนคิดไกล หรือจะมีข่าวดี?

“เบส คำสิงห์” ทยอยปล่อยซีนหวานคู่พระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” พร้อมแคปชั่นชวนคิดไกล หรือจะมีข่าวดี?!

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง-กฤษกร กนกธร เพิ่งจะเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ขอสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เป็นแฟนด้วยการจุดเทียนเรียงเป็นตัวอักษรว่า “เป็นแฟนกัน” ในช่วงตี 1 ของวันที่ 1 มกราคม 2565 พร้อมกับเผยโมเมนท์สุดโรแมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 ก่อนจะแนบแคปชั่นกำกับว่า ถึงแม้จะช้า แต่คิดว่าก็ไม่สายเกินไป สำหรับเรา พี่รักหนูนะครับ

batch %E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%871

ในขณะที่ สาวเบส ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นแฟนกัน” ขอบคุณนะคะพี่ตงตง สวยงามมาก ๆ น่ารักมาก ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจาก ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ จากใจค่ะ ไม่มีอะไรที่ช้าเกินไปสายเกินไป ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้หนู จะตอนไหนเวลาไหนหนูก็รักพี่นะ (สถานะ: มีแฟนแล้ว) รักนะคุณแฟน

เบส1

หรือจะมีข่าวดี?! “เบส คำสิงห์” โชว์หวานคู่ “ตงตง” แคปชั่นชวนคิดไกล

ล่าสุด คู่นี้มีโมเมนท์หวาน ๆ มาให้คนโสดได้ตาร้อนผ่าวกันอีกแล้ว เมื่อ สาวเบส โพสต์รูปคู่สวีท หนุ่มตงตง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing พร้อมแนบแคปชั่นที่อ่านแล้วชวนคิดไกลว่า พักกินข้าวบนดาดฟ้า แต่ถ้ารักกันขึ้นมา ดาดฟ้าก็จัดงานแต่งได้นะ ด้าน หนุ่มตงตง ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เข้ามาคอมเมนท์หยอดกลับอีกฝ่ายว่า 100,000 ตัวเมื่อไหร่ อย่าว่าแต่ดาดฟ้าเลย บนฟ้าก็จะจัดให้ 555 งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ เฮลั่น แห่เข้ามาแซวสนั่นว่าถ้ายอดถึงจริง ๆ สงสัยคงต้องควงคู่เข้าประตูวิวาห์ตามสัญญาแล้วละค่า!

batch เบส1 batch เบส2 batch เบส3เบส5batch ตงตง2 batch ตงตง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo