Entertainment

ขอจบเรื่องนี้ ‘เป้ย ปานวาด’ ไม่โกรธ ยก ‘หนิง ปณิตา’ เพื่อนที่ดีที่สุด แค่จุดยืนไม่ตรงกัน

เป้ย ปานวาด ไม่โกรธ ยก หนิง ปณิตา เพื่อนที่ดีที่สุด แค่จุดยืนไม่ตรงกัน ขอจบเรื่องนี้เรื่องนี้ไม่พูดต่อ เก็บแต่ความทรงจำที่ดี

ยังคงเป็นดราม่าคุกรุ่นที่ขาเผือกจับตา สำหรับรอยร้าวที่เกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ของ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำ หลังจากที่ เป้ย ตัดสินใจแยกตัวออกจากแก๊ง ท่ามกลางความสงสัยและคาใจเกี่ยวกับสาเหตุของการผิดใจกัน รวมทั้งกระแสวิจารณ์อันหนักหน่วง ถึงขั้นมีการแบ่งทีมออกเป็นสองฝั่ง

5 เป้ย ปานวาด3 2

ขอจบเรื่องนี้ เป้ย ปานวาด ไม่โกรธ ยก หนิง ปณิตา เพื่อนที่ดีที่สุด แค่จุดยืนไม่ตรงกัน

โดยล่าสุด (13 ม.ค.) พี่บอย-ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการข่าวบันเทิงช่องวัน31 ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ oneบันเทิง โดยระบุว่า “ถาม เป้ย ปานวาด ว่าอยากพูดอะไรไหม เป้ยพูดชัดเจนว่า การที่เป้ยไม่พูด ดีที่สุด เพราะมันจะทำให้จบ เพราะว่าถ้าพูดไปมันไม่มีอะไรดีขึ้น แล้วพี่บอยก็ถามเป้ยไปตรง ๆ ว่าโกรธไหมที่ฝั่งนั้นเอาเรื่องนี้ออกมาพูดอีกครั้ง เป้ยบอกว่าไม่โกรธ พี่หนิงคือพี่และเพื่อนที่ดีที่สุดของเป้ย เพราะฉะนั้นในวันนี้ที่เป้ยถอยออกมา เพราะอยากให้ทุกอย่างเก็บแต่ความทรงจำดี ๆ เอาไว้”

ทั้งนี้ พี่บอย ยังพูดเสริมต่ออีกว่า “แบบนี้จบสวยที่สุดแล้ว ไม่ต้องมีการเคลียร์ เพราะยิ่งพูดต่างฝ่ายต่างมีมุมของตัวเอง แล้วเหตุผลทั้งหมดที่รับรู้มา เป้ยก็มีจุดยืนของเขา หนิงก็มีจุดยืนของเขา กระแแตเองก็ด้วย เรื่องนี้คือเพราะรักจึงทำให้เกิดความไม่เข้าใจ และนำไปสู่การถอยห่างความสัมพันธ์ ไม่ได้เป็นเพราะเกลียดกัน ประโยคที่หนิงพูดว่าเป็นเพื่อนกัน น่าจะมาเคลียร์กัน สำหรับหนิงอาจจะใช่ แต่ตัวเป้ยมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกินกว่าจะเคลียร์ เป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรจะพูด เพราะกระทบต่อหลายคน”

5 เป้ย ปานวาด1 2

5 เป้ย ปานวาด2 2

ที่มา oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo