Entertainment

คบกันโอน 500 แฟนพร้อมจ่าย ‘นาย-ใบเฟิร์น’ เขินกันเอง ช็อตจ้องตาแบบคิมิโนโต๊ะ

คบกันโอน 500 แฟนพร้อมจ่าย นาย-ใบเฟิร์น เขินกันเอง ช็อตจ้องตาแบบคิมิโนโต๊ะ กลิ่นความหวานฟุ้งไม่ไหวแล้ว

เพราะเคมีดีต่อใจเหลือเกิน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คู่จิ้นที่มีคนลุ้นและเชียร์หนักมากให้ขยับสถานะจากคำว่า “เพื่อน” มาเป็น “คนรู้ใจ” แม้แต่คนเป็นแม่อย่าง หมู พิมพ์ผกา ยังเอ่ยปากบอกลูกชายเองให้จีบเลยลูก ทำเอาแฟนคลับยิ่งลุ้นกว่าเดิมไปอีก

14 นาย ใบเฟิร์น1 1

นาย-ใบเฟิร์น เขินกันเอง ช็อตจ้องตาแบบคิมิโนโต๊ะ FC ถึงกับบอกคบกันโอน 500

ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย-ใบเฟิร์น ก็เพิ่งพูดถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย มีอะไรก็คอยช่วยเหลือ ปรึกษากัน ชอบแกล้งกันไปเรื่อย หากถามว่าลุ้นขึ้นไหมเรื่องจริง หนุ่มนาย ก็บอกว่ารอละคร สร้อยสะบันงา จบก่อนเดี๋ยวเล่าให้ฟัง (ฮา)

ล่าสุด (13 ม.ค.) เรียกเสียงกรี๊ดไปได้อย่างถล่มทลาย เมื่อ ใบเฟิร์น ได้โพสต์อินสตาแกรม @baifernbah พร้อมแคปชั่นว่า “แบบคิมิโนโต๊ะ #สร้อยสะบันงา #ataleofylangylang” เผยคลิปเบื้องหลังที่กว่าจะได้รูปนั้นไม่ง่าย กับโมเมนต์มองตากันแบบคิมิโนโต๊ะ มองไปหลุดเขินกันไป กลิ่นความหวานฟุ้งไม่ไหวแล้ว

และไม่ใช่เพียงแต่ นาย-ใบเฟิร์น ที่เขินเท่านั้น เพราะแต่ละคอมเมนต์อ่านแล้วรู้เลยว่าเขินไม่แพ้กัน บางคนถึงขั้นพร้อมจ่าย ขอใช้เงินแก้ปัญหากันเลยทีเดียว บอกว่า “คบกันโอน 500” ซึ่งก็มีคนเข้ามาช่วยสมทบทุนอีกเพียบ บางคนก็บอก “ผีผลักคู่นี้สักทีเชียร์อยู่”

14 นาย ใบเฟิร์น3

14 นาย ใบเฟิร์น4

14 นาย ใบเฟิร์น5

14 นาย ใบเฟิร์น6

14 นาย ใบเฟิร์น7

14 นาย ใบเฟิร์น2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย baifernbah (@baifernbah)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo