Entertainment

‘นารา เครปกะเทย’ โอนเงินซื้อวิกให้ 1 หมื่น หลังสาวสองถูกญาติทำร้าย บังคับตัดผม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปวิดีโอปรากฏภาพชายวัยกลางคนกำลังทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว โดยมีหญิงวัยกลางคนนั่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่กลับไม่ได้มีการห้ามหรือเข้ามาช่วยเหลือ ทั้งยังพูดด้วยว่าให้ยอมไปตัดผม เพราะน้าเขาอายคน ซึ่งในคลิปคนที่ถ่ายได้อธิบายว่า คนที่โดนทำร้ายเป็นสาวข้ามเพศและแฟนของเขาเอง ส่วนคนที่ทำร้ายคือน้าชาย ต้องการบังคับให้หลานขึ้นรถไปตัดผม เพราะอยากให้แต่งเป็นผู้ชายและตัดผมสั้น

4 %E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A2 %E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%8A%E0%B8%8E%E0%B8%B22

ซึ่งในเวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมก็ได้โพสต์รูปที่แฟนของตนเองนั่งอยู่ในร้านตัดผม พร้อมข้อความว่า “แฟนผมโดนตัดผมแล้วนะครับ ผมขอประณามครอบครัวนี้แบบไม่แคร์อะไรอีกต่อไป”

4 ปอย ตรีชฎา1

“นารา เครปกะเทย” โอนเงินซื้อวิกให้ 1 หมื่น หลังสาวสองถูกบังคับตัดผม

ด้านเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกระเทย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ในกรณีที่น้องเจดาที่ถูกคนในครอบครัวทำร้ายแล้วต้องถูกตัดผม นาราเข้าใจถึงความรู้สึก ของสาวประเภทสองที่รักผม ผมคือเครื่องแสดงออก บอกว่า ฉันคือผู้หญิง จิตใจฉันคือผู้หญิง เพราะฉะนั้นเจดาจะต้องกลับมามีผมที่สวยเหมือนเดิม นาราขอมอบเงินในการทำวิกผมแท้ ให้เจดา เจดาจะได้กลับมามีความสุข และไม่คิดว่าถูกใครทำร้ายมาก่อน กะเทยต้องช่วยเหลือกัน

batch นารา1 batch นารา2 batch นารา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo