Entertainment

ขนลุกเลย ชาวเน็ตแห่ซูม เงาปริศนาบนหัว ‘กุ๊บกิ๊บ’ หลังมาเยือนคำชะโนด

ถึงกับต้องแห่ซูมเลย เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นเงาปริศนาบนหัว ‘กุ๊บกิ๊บ’ หลังมาเยือนคำชะโนด พร้อมถามเธอว่าเป็นคริสเตียน แล้วทำไมถึงไปที่คำชะโนด

ทุ่มเทเวลาให้ลูก ๆ อย่างเต็มที่ สำหรับนักแสดงสาวสวย กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี ภรรยาคนเก่งของนักร้องหนุ่ม บี้ KPN หรือ ธรรศภาคย์ ชี คุณแม่ของสาวน้อย น้องเป่าเปา และน้องเป่าเป้ย์ ที่เจ้าตัวมักหมั่นอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านไอจีให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันอยู่เสมอ

ปกกุ๊บกิ๊บ2

ขนลุกเลย ชาวเน็ตแห่ซูม เงาปริศนาบนหัว ‘กุ๊บกิ๊บ’ หลังมาเยือนคำชะโนด

ล่าสุด (13 ม.ค.) สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ทำชาวเน็ตขนลุกกันเป็นแถว เมื่อเธอได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 ขณะที่กำลังยืนหันหลังอยู่ที่ คำชะโนด วังนาคินทร์ จ.อุดรธานี พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “*🍃 มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นที่นี่ ดีใจที่ได้เป็นแขกต่างถิ่นมาเยือนที่นี่ขนลุกตลอด ปวดหัวตื่นเต้นใจเต้นแรงตลอด แปลกดีจัง 🙏🏻

ขอบคุณพี่วั้งมากที่ช่วยเหลือหลายอย่างและให้คำแนะนำ ในการมาที่นี่ “คำชะโนด” @mor_vang พอแล้วนะเรื่องขนลุกทั้งหลายอะ สวยสงบสมคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ #โนฟิลเตอร์กล้องเพลน ๆ เลยจร้า” ซึ่งในภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ สาวกุ๊บกิ๊บ ใส่ชุดกระโปรงสีขาวเรียบร้อย แต่ทว่าชาวเน็ตกับหลุดโฟกัสไปสะดุดกับตรงบริเวณผม เหมือนมีบางอย่างสีเขียว ๆ ติด หรือเลื้อยอยู่หรือเปล่า

บางคอมเมนต์ก็เกิดข้อสงสัยว่า สาวกุ๊บกิ๊บ นั้น เป็นคริสเตียน แต่ทำไมถึงไปที่ คำชะโนด โดยเธอก็ได้ออกมาตอบกลับว่า “เราไปเที่ยวได้ค่ะ แล้วไม่หลบหลู่ให้ความเคารพตามควรเหมาะสมที่ควรทำไม่นับถือไม่ผิดค่ะ❤️”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36)

กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บ1

กุ๊บกิ๊บ2

กุ๊บกิ๊บ3

กุ๊บกิ๊บ4

กุ๊บกิ๊บ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo