Entertainment

อ้าว? ‘แพท ณปภา’ ส่อแววเลิก ‘นาย ณภัทร’ รอบนี้ไม่มีงอน เพราะเราคุยกันแล้ว

อ้าว? แพท ณปภา ส่อแววเลิก นาย ณภัทร เจ้าตัวลั่นเอง รอบนี้ไม่มีงอน เพราะเราคุยกันแล้ว แต่รอให้เขาตอบของเขาเองแล้วกัน ใครที่รออยู่ ก็ว่างแล้วนะจ๊ะ!

นับตั้งแต่คุณแม่คนสวย แพท ณปภา เริ่มต้นรักครั้งใหม่กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร น้องชายของดารา-ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง กัสจัง จีร่าร์ ทำให้โลกกลับมาสดใสกลายเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งอีกครั้ง คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์สาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ตาร้อนผ่าวกันอย่างรัว ๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ชัดเจนสุด ๆ โชว์ดีกรีความคลั่งรักพุ่งเต็มพิกัดให้ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ

1 แพท ณปภา1

อ้าว? แพท ณปภา ส่อแววเลิก นาย ณภัทร รอบนี้ไม่มีงอน เพราะเราคุยกันแล้ว

แต่ล่าสุด ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่ออยู่ ๆ สาวแพท ก็หลุดพูดกลางรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง หลังพิธีกรร่วมอย่าง ปุ้ย พิมลวรรณ แนะว่าถ้าไม่รู้จักตำรวจให้บอก แพท ณปภา ซึ่งทาง แพท ตอบทันทีว่า “ตอนนี้ไม่รู้จักแล้วอะดิ ตอนนี้ต้องไปติดต่อกันเองนะคะ ช่วงนี้น้องยังไม่สามารถคุยอะไรกับคุณตำรวจได้ ณ ตอนนี้” ซึ่ง แพท ยอมรับว่าไม่อยากโกหกอะไรเลย เพราะเดี๋ยวไม่เหมือนเดิม แต่พอถูกถามแบบกะทันหันก็ไม่รู้จะตอบยังไง

1 แพท ณปภา2

ก่อนที่ พี่ปุ้ย ให้ไปดูในอินสตาแกรมว่าลบรูปหรือยัง ด้าน แพท เผยว่า “ยังไม่ลบ เขายังไม่ลบ ส่วนของแพทเดี๋ยวรอก่อน” พร้อมกับยืนยันว่า “ไม่ได้งอน แต่เราคุยกันแล้ว” ก่อนจะเผยอีกว่า “ถ้าแม่ปุ้ยไม่ถามมา แพทก็จะทำให้เรื่องนี้เงียบไป รอให้เขาตอบของเขาเองแล้วกันนะคะ”

ทั้งนี้ แพท ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “ตอนนี้ว่างยาวเลย ว่างแล้วนะ ใครที่รออยู่ ก็ว่างแล้วนะจ๊ะ”

1 แพท ณปภา3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo