Entertainment

‘เป้ย ปานวาด’ ผ่านจุดแตกหัก ทบทวนไปต่อหรือพอแค่นี้ เผย ‘น้องโปรด’ รับรู้ปัญหา

เป้ย ปานวาด ก้าวผ่านจุดแตกหัก เคยทบทวนไปต่อหรือพอแค่นี้ ชั่งน้ำหนักดูมวลรวม ถ้าดี 80 ไม่ดี 20 มองว่ายังโอเคไปได้ต่อ  เผยให้ น้องโปรด รับรู้ปัญหา ดีกว่าไปได้ยินจากปากคนอื่น พูดทั้งน้ำตาชีวิตแม่หวังแค่ลูกมีความสุข

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกสองสุดสตรองที่ผ่านพ้นมรสุมชีวิตครอบครัวมาไม่น้อย สำหรับ เป้ย ปานวาด ที่ล่าสุด (12 ม.ค.) รายการ วันบันเทิงTALK ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ สาวเป้ย กับชีวิตจริงของนางร้าย..ที่ไม่(ร้าย)เหมือนในละคร โดยเจ้าตัวได้เปิดใจพูดถึงเรื่องครอบครัว รวมทั้งปัญหาผัวเมียที่มนุษย์แม่ต้องปวดหัว

5 เป้ย ปานวาด5 1

เป้ย ปานวาด ก้าวผ่านจุดแตกหัก ทบทวนไปต่อหรือพอแค่นี้ เผย น้องโปรด รับรู้ปัญหา

โดย เป้ย เผยว่า “เวลาเจอปัญหาเป้ยก็จะมานั่งคิดกับตัวเองว่าเรามีข้อบกพร่องอะไรหรือเปล่า บางทีมันหายไปสำหรับความเป็นเรา เราไม่ได้มุ้งมิ้งเหมือนเมื่อก่อน ไม่ได้สวีทเหมือนเมื่อก่อน เพราะว่ามีลูกให้โฟกัส เราก็ต้องวางแพลนใหม่ว่าจะต้องทำไง โอเค เราจะเหนื่อยมากขึ้นนะ แต่เราก็ต้องทำนะ เพราะมันคือครอบครัว เราทิ้งใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ คนนี้ก็คือคนสำคัญของเราเหมือนกัน ที่เราก็ต้องดูแลเขา”

จุดแตกหักสามี-ภรรยา เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เหนื่อยมาก ๆ อดทนกันมามาก ๆ ทั้งเราทั้งสามี ต้องเลือกว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ เคยมีจุดนั้นไหมแล้วผ่านมาได้ยังไง ?

“เคยเจอปัญหานี้ ก็มานั่งทบทวน เพราะ ณ ตอนนั้นเราก็พร้อมหยุด เพราะรู้สึกว่าถ้าไปจากนี้ เราก็ไม่ต้องมาถูกใครทำร้ายจิตใจเรา ไม่ต้องนั่งร้องไห้ สบายตัวมากเลย แต่พอดีถ้ามันเป็นแค่เราคนเดียวก็ไม่เป็นไรไง แต่ดันมีลูก ซึ่งก็ต้องมานั่งชั่งน้ำหนัก ดูมวลรวมอะค่ะ ถ้าดี 80 ไม่ดี 20 อันนี้ก็โอเคนะ ก็มองว่าสามารถจะแก้ไปได้ต่อ แต่ทุกอย่างต้องมีคำตอบกับตัวเอง ไม่ใช่ฝืนนะ ถ้าฝืนอยู่ไม่ได้หรอก วันหนึ่งก็ต้องไป”

5 เป้ย ปานวาด3 1

“บางอย่างแม่ก็แก้ไม่ได้ ต้องมีคุณพ่อช่วย เรารู้ว่าลูกชายอย่าง น้องโปรด มีพ่อเป็นฮีโร่ เขาจะทำตามคุณพ่อทุกอย่าง ซึ่งตรงนั้นเราทำไม่ได้ ก็ดีกว่าถ้าเกิดว่าครบพร้อมสมบูรณ์แบบ มองข้ามบางอย่าง ลดทิฐิลงมา อย่ายึดแต่เรา เวลาเจอปัญหาเข้ามาอย่าเอา ณ ช่วงเวลานั้นตัดสิน น้องโปรดก็รู้ปัญหา ให้เขารู้แต่ก็อธิบายให้เขาฟัง ดีกว่าไปได้ยินจากปากคนอื่น”

“ชีวิตเป้ยไม่ได้หวังอะไรเลย หวังแค่ลูกมีความสุขกับการใช้ชีวิต ทำทุก ๆ อย่างให้ลูกมีความสุขที่สุด โปรดเขาจะชอบเป็นห่วงเป้ย ก็ไม่ต้องเป็นห่วงแม่เลย เล่นให้มีความสุขที่สุด อยากทำอะไรทำให้เต็มที่ที่สุด เราจะคอยซัพพอร์ตและอยู่ข้าง ๆ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ขอให้ลูกมีความสุข แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องทำให้ถูก อย่าเป็นคนไม่ดีนะ นี่คือสิ่งที่เราหวัง”

5 เป้ย ปานวาด4 1

5 เป้ย ปานวาด1 1

5 เป้ย ปานวาด2 1

ขอบคุณรายการ วันบันเทิงTALK

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo