Entertainment

พ่อมาเอง! ‘เสก โลโซ’ โพสต์อโหสิกรรมให้ ‘เสือ-กวาง’ หวังลูกมีความสุขกับทางที่เลือก

พ่อมาเอง! เสก โลโซ โพสต์อโหสิกรรมให้ เสือ-กวาง หวังลูกทั้งสองมีความสุขกับทางที่เลือก จากนี้จะดูแลแม่ และลูกสาวคนเล็กเอง

เป็นประเด็นที่ตอบโต้กันไปมาและไม่มีทีท่าจบลงง่าย ๆ สำหรับปัญหาในครอบครัว ศุขพิมาย ระหว่างผู้เป็นแม่ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ อย่าง เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ถึงขั้นมีการร้องศาลขอให้คุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย พร้อมยื่นข้อเสนอ 5 ข้อให้เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช รวมทั้ง ดรีม แฟนเสือยังฟ้อง กานต์ ข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกกล่าวหาทำนองขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด

4 เสก โลโซ4

พ่อมาเอง! เสก โลโซ โพสต์อโหสิกรรมให้ เสือ-กวาง หวังลูกทั้งสองมีความสุขกับทางที่เลือก

ล่าสุด (12 ม.ค.) เสก โลโซ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @seklosoofficial โพสต์ถึงลูก ๆ ทั้งสองคนว่าขออโหสิกรรมให้ “ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ พรุ่งนี้เราพบกัน และไม่รู้อีก เมื่อไหร่จะได้พบกันอีก ก็ขอให้ลูกทั้ง 2 จงมีความสุขในทางที่ตัวเองเลือก พ่อจะดูแลแม่ และน้องให้ดีที่สุด พ่อ แม่ขออโหสิกรรม ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่มุ่งหวัง รักและปรารถนาดีเหมือนเดิมตลอดไป”

4 เสก โลโซ3

ขณะที่ กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงลูกเช่นกันว่า “แม่เป็นคนไร้ค่าน่ารังเกียจ ต่ำต้อยเกินไปสำหรับลูก ขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำให้ลูกไม่เคยภูมิใจ ต่อแต่นี้ก็ขอให้ลูกดูแลตัวเองดี ๆ นะครับ แม้ลูกไม่ได้ต้องการแม่เลย แต่แม่ขออนุญาตรักลูกอยู่อย่างนี้ตลอดไปจนตายนะครับ หวังว่าจะไม่ทำให้ลูกหม่นหมองจนเกินไปนะครับ #รักเสมอทุกลมหายใจ !!”

4 เสก โลโซ2

4 เสก โลโซ1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย SEK LOSO (@seklosoofficial)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo