Entertainment

ลอยตัวเหนือดราม่า ส่องโพสต์ ‘เป้ย ปานวาด’ หลัง ‘หนิง-กระแต’ เปิดใจปมแก๊งแตก

ส่องโพสต์ เป้ย ปานวาด หลัง หนิง-กระแต เปิดใจปมแก๊งแตก ขอลอยตัวเหนือดราม่า ลงคลิปลูกสาว น้องปาลิน นั่งตำส้มตำเล่นทำอาหารอย่างน่ารัก

ทำเอาหลายคนต่างใจหายไปตาม ๆ กัน สำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากที่ เป้ย ยอมรับว่าแยกตัวออกมาจากแก๊งเพื่อน และไม่ได้เจอกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว เรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกันก็คุยกับ เมย์ เป็นคนกลางคอยอัปเดตให้ ยากมากในการตัดสินใจ เพราะเป็นใครก็คงไม่อยากเสียเพื่อนที่รักไป ส่วนอนาคตข้างหน้าไม่รู้ แต่ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ยังตัดไม่ขาด

batch หนิง2

ลอยตัวเหนือดราม่า ส่องโพสต์ เป้ย ปานวาด หลัง หนิง-กระแต เปิดใจปมแก๊งแตก

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ หนิง-กระแต ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ขอจบทุกรอยร้าว อยากพูดความจริงให้คนตาสว่าง แต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์ และมั่นใจว่าเขาก็ไม่อยากให้เราพูด เพราะเป็นสิ่งที่มันไม่โอเค กับตัวเขาเองหรือกับใครก็แล้วแต่รอบ ๆ ตัวเขา รู้สึกว่าคนเราถ้าเป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาทะเลาะกัน มานั่งจับมือกัน มองหน้ากันแล้วเคลียร์กัน มันจะจบ จะไม่เอาไปพูดกันลับหลัง

แต่พอเอาไปพูดกันลับหลังแล้วไม่มาเคลียร์ ทั้ง ๆ ที่เราพยายามอยากเคลียร์มาตลอด และสิ่งที่เราได้ยินมา เราอยากจะพูดอยากจะบอกสังคมว่ามันคืออะไร เรื่องมันคืออะไร แต่มันพูดไม่ได้ แล้วถ้าเราจะพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลย ไม่พูดดีกว่า ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เราแล้วเลิกถามเรื่องนี้สักที อันนี้ขอเลย

งานนี้ ชาวเน็ตต่างพากันเฝ้าจับตาความเคลื่อนไหวของ เป้ย ปานวาด หลังจากที่ หนิง-กระแต ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด ซึ่งพบว่า สาวเป้ย ได้มีการโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ppanward เป็นภาพและวิดีโอของลูกสาวคนเล็ก น้องปาลิน ที่นั่งตำส้มตำเล่นทำอาหารอย่างน่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า “มากินส้มตำมั้ยคร๊า…แม่ค้าใจดีมาก ๆ เลย”

3 เป้ยหนิงแต1
3 เป้ยหนิงแต3
3 เป้ยหนิงแต2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo