Entertainment

‘หยอง ลูกหยี’ ไม่จ่าย ‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ เรียกครึ่งล้าน ลั่น หลักพัน-หมื่น ยังพอคุยได้

หยอง ลูกหยี ไม่จ่าย ยุ้ย ญาติเยอะ เรียกครึ่งล้าน ลั่น หลักพัน-หมื่น ยังพอคุยได้ จากนี้ขอส่งทนายคุยแทน ชี้ผลกระทบไม่ได้เกิดจากที่ตนเองพูด แต่มีผลกระทบมานานแล้ว

จากกรณีนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ หยอง ลูกหยี พาดพิงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ในไลฟ์ทำนองว่า ลูกทุ่งสาวหมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน เป็นเหตุให้ยุ้ยตัดสินใจดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา หยอง ลูกหยี ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่มีเจตนาด้อยค่า พร้อมที่จะเจรจาและขอโทษ เพราะเห็นยุ้ยมาตั้งแต่เด็กในวงการเพลงลูกทุ่งด้วยกัน

3 หยอง ยุ้ย1

หยอง ลูกหยี ไม่จ่าย ยุ้ย ญาติเยอะ เรียกครึ่งล้าน ลั่น หลักพัน-หมื่น ยังพอคุยได้

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ทางด้าน หยอง ลูกหยี ได้เดินทางไปพบเจ้าพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ที่ สภ.บางบัวทอง จากนั้น ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้เดินทางมาพร้อมทนาย เพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุด (11 ม.ค.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทั้งคู่เข้าเจรจาไกล่เกลี่ยโดยใช้เวลาเพียงประมาณ 20 นาทีเท่านั้น ทางด้านนักแสดงตลก หยอง ลูกหยี ก็ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าว ระบุว่า การเจรจาในเบื้องต้นนั้น ไม่สามารถตกลงกันได้ เรื่องทั้งหมดอยู่ในช่วงไกล่เกลี่ย ซึ่งภายในห้องสอบสวนนั้น พี่หยองเล่าว่า ตัวพี่ยุ้ยเองไม่ได้เจรจา โดยให้ทนายเป็นผู้เจรจาแทน

3 หยอง ยุ้ย2

ซึ่งตนเองก็ได้ศึกษาข้อกฎหมายมาบ้างแล้ว ทางตำรวจก็อยากให้จบเรื่องนี้ แต่ทางทนายของพี่ยุ้ยแจ้งว่าอยากให้เยียวยาผลกระทบที่พี่หยองพูดออกไป ซึ่งพี่หยองก็ได้โต้กลับไปว่าผลกระทบมีมานานแล้วสำหรับพี่น้องศิลปินลูกทุ่ง โดยตนเองให้อีกฝ่ายเสนอมาว่าอยากให้เยียวยาเท่าไหร่ เพราะตนอยากจบเต็มที่

แต่ทางด้านสามียุ้ยก็ตอบออกมาว่า 500,000 บาท ซึ่งตนเองบอกว่าหากหลักพัน หลักหมื่นยังพอคุยกันได้ แต่หลักแสนเยอะไป เท่ากับตัวเองถ่ายละครหนึ่งเรื่อง แต่เมื่อเลยจำนวนจากที่ตั้งไว้นี้ก็ไม่ขอคุย และจะส่งทนายคุยแทน โดยในวงเจรจานั้นพี่หยองบอกว่าพี่ยุ้ยไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น

ทั้งนี้ พี่หยองบอกต่ออีกว่าผลกระทบไม่ได้เกิดจากที่ตนเองพูด แต่วงการศิลปินลูกทุ่ง ตลกนี้มีผลกระทบมานานแล้ว งานแย่ตั้งแต่ก่อนมีโควิด คาเฟ่ก็ไม่มี ที่ร้องที่รำก็ไม่มี ต้องรองานจากเพื่อนพี่น้อง ด้วยกัน เพราะฉะนั้นไม่ได้เกี่ยวกับตน

3 หยอง ยุ้ย3

ที่มา รายการ Apop Today

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo