Entertainment

คนลุ้นหนัก! สถานะ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ กับนักแบดมินตันทีมชาติ ตอบชัด ๆ เพื่อนหรือแฟน?

หลายคนจิ้นหนัก! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอบชัด ๆ สถานะ ปอป้อ ทรัพย์สิรี นักแบดมินตันทีมชาติ หลังมีโมเมนต์หอบช่อดอกไม้ยินดี-ร่วมทริปปลายปีที่ภูเก็ต

เพราะมีภาพของ ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติชื่อดัง หอบช่อดอกไม้ไปยินดีกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากคณะกรรมการรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง อีกทั้งยังมีภาพร่วมทริปพักผ่อนที่ภูเก็ตด้วยกัน เลยเป็นเหตุให้เกิดกระแสจิ้นที่มีหลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์ พร้อมกับอดสงสัยและจับตาไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนอยู่ในจุดไหน

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ7

คนลุ้นหนัก! สถานะ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ กับนักแบดมินตันทีมชาติ ตอบชัด ๆ เพื่อนหรือแฟน?

ซึ่งล่าสุด สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเพื่อนจริง ๆ คือ ผู้จัดการเราสองคนสนิทกัน เราถ่ายรายการด้วยกันก็เฮฮา เชียร์เพื่อน เวลาเพื่อนไปแข่งกลับก็พาเพื่อนเที่ยว แต่ไม่รู้เที่ยวแล้วเป็นยังไง กลับมาเพื่อนก็เฟด ๆ ไปนะคะ ไม่ค่อยทักมาแล้ว (หัวเราะ) สงสัยจะเสียความรู้สึก”

“ส่วนดอกไม้ที่ให้ก็แค่แสดงความยินดี แทนที่หนูจะให้เขาเนอะ หนูก็ไม่ให้ด้วย เขาอุตส่าห์ได้แชมป์โลก แต่ก็ไม่เห็นเขาทวงนะ ก็ถือว่าโอเค เชียร์ก็พอแล้ว สถานะกับปอป้อไม่มีอะไรจริง ๆ ค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน มีแต่ตวามหวังดีต่อกัน เพื่อนไปแข่งก็อวยพรให้เพื่อนชนะ เพื่อนชนะกลับมาเราก็ดีใจด้วย พอเราได้รางวัลนักแสดงนำหญิง เพื่อนก็หอบดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเรา มีเท่านั้นเลยค่ะ”

“แล้วเพื่อนก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เพราะเพื่อนซ้อมหนัก อยู่แต่ในสนามแข่ง เราก็เลยพาเพื่อนไปภูเก็ตค่ะ พาเพื่อนไปเที่ยวเฮฮาปาจิโกะ เพื่อนก็ยิ้มบ้าง หน้าเศร้าบ้าง ก็ไม่รู้เพื่อนสนุกไหม แต่ก็เออดีใจที่ได้ไปด้วยกันทั้งแก๊ง เพราะฉะนั้นไม่ต้องจิ้นเลยค่ะ ให้เปลี่ยนจากจิ้นไปเชียร์ปอป้อเวลาแข่งกับเชียร์ละครหนูดีกว่า”

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ5

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ2

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ6

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ4

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ3

1 ใบเฟิร์น ปอป้อ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo