Entertainment

แก้บนด่วน! ทีมงานจับได้รางวัลจาก ‘ชมพู่ อารยา’ แม่สายเปย์ โอนไวเวอร์

ดวงเฮงรับต้นปีสุด ๆ งานนี้ต้องแก้บนด่วน หลังทีมงานจับได้รางวัลจาก ‘ชมพู่ อารยา’ แม่สายเปย์ โอนไวเวอร์ ไม่รู้ยอดเท่าไหร่กันนะ

เป็นอีกหนึ่งสีสันในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่หลาย ๆ ออฟฟิศจะจัดงานเลี้ยงฉลอง มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย รวมถึงอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญในการจัดงานก็คือการจับรางวัลของขวัญ นั่นเอง แต่งานนี้หลายออฟฟิศอาจจะมีตาร้อนผ่าว เมื่อทีมงานท่านหนึ่ง ได้รางวัลจากซุป’ตาร์สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ปกชมพู่2

แก้บนด่วน! ทีมงานจับได้รางวัลจาก ‘ชมพู่ อารยา’ แม่สายเปย์ โอนไวเวอร์

ล่าสุด (11 ม.ค.) ผู้ใช้อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยแพร่คลิปขณะที่ สาวชมพู่ กำลังโอนเงินให้ทีมงานท่านหนึ่ง ที่เป็นผู้โชคดี ดวงเฮงสุด ๆ ได้รับรางวัลจาก สาวชม ซึ่งหลังจากที่ทีมงานสาว ได้รางวัลแล้ว ก็ต้องรีบไปแก้บนด้วยน้ำแดง 100 ขวดแบบจัดหนัก จัดเต็ม “เมื่อทีมงานรู้ว่ามีจับรางวัล ก็มูไปเลยสิคะ!!! แล้วท่านก็มา…ท่านให้…ได้รางวัลจากแม่ชมสายเปย์ โอนไว เท่าไหร่ไม่รู้…น่าจะจุกอยู่…คืนท่านด้วยน้ำแดง 100 ขวด!!! 🥤🥤 #แอดเสียใจ #บนไป99 #พ่ายแพ้ไปเลย1 #ชีวิตต้องมีงวดหน้าเสมอ #ฮึบ

#โพลีพลัส #ตามหาเพื่อนร่วมงาน #ทำงานเก่งแต่ดวงไม่ต้องปังมากนะ #กลัวแล้ว 🤪 @chomismaterialgirl” แอบอยากรู้ด้วยแล้วว่าแม่ชมโอนไปเท่าไหร่น้ออออ อิจเบา ๆ แล้วนะคะเนี่ย

ชมพู่ 2

ชมพู่1

ชมพู่1 1

ชมพู่2

ชมพู่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo