Entertainment

โพสต์นี้ถูกใจ ‘แต้ว ณฐพร’ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลังปล่อยโฮกลางรายการ

‘แต้ว ณฐพร’ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการดัง เปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งล่าสุด แต้ว ได้กดไลก์โพสต์ที่กล่าวถึงตนเอง ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากแฟนคลับ

เป็นอีกหนึ่งดาราที่มีกระแสข่าวอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาวสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ผ่าน ช่องยูทูบ WOODY ในตอน หนักสุดในชีวิต! ‘แต้ว ณฐพร’ ยอมรับคำวิจารณ์ ผ่านมาได้เพราะพลังรัก โดยมีพิธีกร ดำเนินรายการคือ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักของแฟนหนุ่ม การที่เจ้าตัวต้องตกเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย

หรือแม้กระทั่งความทรงจำต่าง ๆ ร่วมกับคุณพ่อ ที่ทำให้ สาวแต้ว ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความคิดถึง และอาการป่วยด้วยโรคแพนิค ที่เป็นมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : ‘แต้ว ณฐพร’ ยอมรับคำวิจารณ์กับชีวิตที่ตกเป็นข่าว – เผยเป็นโรคแพนิค 4-5 ปีแล้ว )

ปกแต้ว1

โพสต์นี้ถูกใจ ‘แต้ว ณฐพร’ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลังปล่อยโฮกลางรายการ

และหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตก็ออกมาพูดถึงเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลาย ๆ คนก็เริ่มเข้าใจ ทั้งยังเผยมุมมองต่าง ๆ ที่มีต่อ สาวแต้ว กันอย่างมากมาย และมีบางคอมเมนต์ที่เจ้าตัวถึงขั้นขอกดไลก์เก็บไว้บนทวิตเตอร์ส่วนตัว @natapohntaewaew

ซึ่งข้อความจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ สาวแต้ว ขอกดไลก์ไว้ คือ “นั่งดูสัมพิแต้วกับวูดดี้แล้วรู้สึกเศร้าอ่ะ ไม่เคยเห็นพี่แต้วร้องไห้นอกจอมาก่อน อยากให้พิเค้าได้ใช้ชีวิตอย่างสงบ ๆ มีความสุขมาก ๆ แต่ใด ๆ คือดีใจที่พี่เค้าเป็นคนที่เข็มแข็งมากจริง ๆ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าคนใจไม่แข็งแรงพอมาเจอเรื่องราวมากมายขนาดนี้จะเป็นยังไง”

อีกหนึ่งข้อความก็กล่าวว่า “แต้วเข้มแข็งมาก ๆ ตอนงานพ่อแต้วแทบไม่ร้องไห้เลยเพราะต้องคอยประคองใจทั้งแม่และเต๋าที่อ่อนแอมาก ๆ ครั้งเดียวที่เห็นแต้วปล่อยโฮแบบไม่อายใครก็หลังงานคืนแรกตอนพี่อ๊อฟอ้าแขนกอดจำภาพนั้นได้ไม่ลืมเลย”

แต้ว 1

 

แต้ว1

แต้ว2

batch แต้ว21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo