Entertainment

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ รับว่าหน่วงบางจุด บอก ‘เอ๋ พรทิพย์’ ทำเกินไป รู้ไหมมันบีบหัวใจ

ก็แซ่บขนาดนี้ไม่หวงได้ไง ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ รับว่าหน่วงบางจุด บอก ‘เอ๋ พรทิพย์’ ทำเกินไป รู้ไหมมันบีบหัวใจ หลังภรรยาสาว อวดหุ่นแซ่บในชุดซีทรู

ช่วงนี้ก็เกิดอาการหวงขั้นสุด สำหรับนักแสดงสุดหล่อ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เพราะว่าภรรยาคนสวย เอ๋-พรทิพย์ ฮอตแบบไม่ยั้ง เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนเลย ยิ่งสาดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแบบรัว ๆ บนอินสตาแกรมด้วยแล้ว สามีก็อดที่จะแซวไม่ได้เลย

ปกป๋อ1

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ รับว่าหน่วงบางจุด บอก ‘เอ๋ พรทิพย์’ ทำเกินไป รู้ไหมมันบีบหัวใจ

ล่าสุด (10 ม.ค.) ป๋อ ก็ได้เคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @poh_natthawut อีกครั้ง พร้อมกับระบุแคปชั่นยาวกับอาการหวงขั้นสุด “นี่ ๆ ดูซิบอกขอใส่เสื้อซีทรู ไอ้เราก็นึกว่ามันจะซีทรูนิดเดียว โอ้โห!!! นี่มัน very very ซีทรู เล้ย #ตรูนึกว่าผ้าคลุมล่องหนโดเรม่อน มองไม่เห็นอะไรเลย เสื้อผ้าก็ไม่เห็น!!! #แหม ๆ ๆ มาทะเลครั้งนี้ อย่าหาว่าพี่เวอร์เลย น้องก็ทำเกินไป รู้มั้ยว่ามันบีบหัวใจ มันหน่วงกล่อง(ดวง)ใจ

#อาการเหมือนคนแพ้ยกทรง เดือดร้อนตอนกินข้าว ข้าวเขิ้วกินไม่รู้เรื่องเลย มองแต่ซีทรูน้องเนี่ยะ!! #ดีนะข้างล่างไม่ซีทรูด้วย ไม่งั้นเลือดกำเดาพี่คงออกไป3ลิตร #ป๋อไม่ได้หวงนะ ๆ……แค่หน่วง ๆ บางจุด”

ซึ่งเจ้าตัวมาพร้อมกับภาพของภรรยา ที่ใส่ชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ อวดผิวขาวสวย ออร่าจับสุด ๆ และแน่นอนแซ่บขนาดนี้ สามีก็ต้องหวงเป็นธรรมดา ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ออกมาแซวกันยกใหญ่ เอ็นดูคู่นี้สุด ๆ เลย

ป๋อ 1

ป๋อ1

ป๋อ2 1

เอ๋ พรทิพย์3

เอ๋ พรทิพย์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo