Entertainment

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ เคลื่อนไหว! หลัง ‘หยอง ลูกหยี’ รับทราบข้อหา บอกพร้อมขอโทษ

ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหว! หยอง ลูกหยี บอกพร้อมเจรจาและขอโทษ หลังรับทราบข้อหาดูหมิ่น ปมพาดพิงเป็นนักร้องตกยุค ลั่น เสียดายแทน น่าจะคิดได้เร็วกว่านี้ เรื่องก็คงไม่ต้องมาถึงการฟ้องร้องกัน

จากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่าน กรณีถูกนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ หยอง ลูกหยี พูดพาดพิงในทำนองว่า ลูกทุ่งสาวหมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน จนเป็นเหตุให้เธอตัดสินใจดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาหรือดูหมิ่นด้วยการโฆษณา กระทั่งต่อมาทางคู่กรณีได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ยืนยันว่าไม่มีเจตนาด้อยค่า พร้อมที่จะเจรจาและขอโทษ เพราะเห็นยุ้ยมาตั้งแต่เด็กในวงการเพลงลูกทุ่งด้วยกัน

4 ยุ้ย ญาติเยอะ4

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ เคลื่อนไหว! หลัง ‘หยอง ลูกหยี’ รับทราบข้อหา บอกพร้อมขอโทษ

ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ทางฝั่งของ ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ โดยระบุว่า “ทักทายค่ะชาวเรา ||| กีบ โพสต์นี้วันนี้พี่ขอนะ ขอยาว…(จะพูดอย่างตรงไปตรงนะคะ) ไม่สับปลับไม่สับสนค่ะ ||| เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทาง จนท.แล้ว และมีการนัดหมายอีกครั้งในวันจันทร์นี้ ก็ตามนั้นค่ะ (วันจันทร์ ๆ ๆ จะไม่ใช่วันเสาร์นะคะ)”

“ล่าสุด วานนี้อีกฝ่ายได้โทรขอเบอร์ส่วนตัวกับทางบริษัทโฟร์เอส ซึ่งคือต้นสังกัดแล้วให้ใครโทรมาก็ไม่ทราบค่ะ เพื่อ…มันพอดีกับที่กำลังพาพี่เล็กพักฟื้นต่อที่บ้านแต่ต้องพบหมอใหญ่ก่อนออก รพ.ค่ะ ซึ่งมันวุ่นวายมันมากมายอ่ะค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องโทรมาเพื่อคุยนอกรอบให้จบง่าย ๆ แบบอะไรนะ”

“พี่น้องวงการลูกทุ่งเหรอคะ แหม่..เสียดายแทน น่าจะคิดได้เร็วกว่านี้เรื่องก็คงไม่ต้องมาถึงการฟ้องร้องกันแต่แรก นานไปมันไม่ทันแล้วค่ะ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมายนะคะ อีกอย่างโดยส่วนตัวแล้วคนลูกทุ่งจะรู้ ๆ กันทั้งนั้นด้วยว่ายุ้ยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยุ่งกับใคร ยิ่งกรณีแบบนี้จะมาคาคหวังคุยกับยุ้ยโดยตรงคงยากค่ะ คือแค่เห็นยุ้ยมาแต่เด็กเหมือน ๆ คนอื่น ๆ ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องสนิทกันนะคะ เรื่องคุยเคลียร์อย่ากังวลค่ะ วันจันทร์ยุ้ยส่งน้องทนายคนนี้เก่งมาก ๆ ให้ได้คุยแทนแน่นอนค่ะ #ผัวกูจะพักผ่อนค่ะ”

4 ยุ้ย ญาติเยอะ3

4 ยุ้ย ญาติเยอะ1

4 ยุ้ย ญาติเยอะ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo