Entertainment

ลูกสาวใจจะขาด เคลื่อนร่าง ‘ศรเพชร ศรสุพรรณ’ กลับบ้านเกิด เหล่าลูกทุ่งดังร่วมอาลัย

ลูกสาว ศรเพชร ศรสุพรรณ โพสต์เศร้าหัวใจสลาย เคลื่อนร่างไร้วิญญาณพ่อกลับบ้านเกิด เหล่าคนดังในวงการลูกทุ่งร่วมอาลัย

เป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งไทย สำหรับการจากไปของ ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องนักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า หลังจากที่ แขก ศิริโชค ลูกชายได้ออกมาโพสต์ข้อความ เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (8 ม.ค.) แจ้งข่าวเศร้าว่าบิดาได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 73 ปี

ลูกสาวใจจะขาด เคลื่อนร่าง ‘ศรเพชร ศรสุพรรณ’ กลับบ้านเกิด เหล่าลูกทุ่งดังร่วมอาลัย

ลูกสาวใจจะขาด เคลื่อนร่าง ‘ศรเพชร ศรสุพรรณ’ กลับบ้านเกิด เหล่าลูกทุ่งดังร่วมอาลัย

ขณะที่ หนุงหนิง ศรสุพรรณ ลูกสาวของลูกทุ่งดัง ได้โพสต์ภาพคู่กับ คุณพ่อศรเพชร ศรสุพรรณ พร้อมข้อความเศร้า “หลับให้สบายนะพ่อ รักพ่อที่สุดในโลก มีอะไรที่ยังไม่ได้บอกพ่อตั้งหลายอย่าง อยากให้พ่อตื่นมาฟังก่อน 8/1/65 22.26 #หนิงทำเต็มที่แล้วนะพ่อ ใจหนิงจะขาดแล้วพ่อ” และต่อมาก็โพสต์ภาพและคลิป ระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนศพคุณพ่อกลับบ้านว่า “หัวใจสลาย #กลับบ้านสุพรรณกันนะพ่อ”

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ2
5 ศรเพชร ศรสุพรรณ3

ทั้งนี้ ทางครอบครัวมีกำหนดนำร่างของตำนานลูกทุ่งชื่อดัง ออกจากโรงพยาบาลศิริราช ในเวลา 12.00 น. วันนี้ (9 ม.ค.) เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ วัดยางไทยเจริญผล อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีกำหนดรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. วันเดียวกันนี้

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ5

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ6

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ4

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ1

ทางด้านเหล่าคนดังในวงการเพลงลูกทุ่ง ต่างออกมาโพสต์แสดงความอาลัยถึง ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกรุ่นใหญ่ผู้ล่วงลับอย่างมากมาย อาทิ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่ได้โพสต์ภาพของ ศรเพชร ศรสุพรรณ พร้อมพวงหรีด ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวศรสุพรรณ ด้วยครับและขอให้ดวงวิญญาณอาจารย์ศรเพชร ศรสุพรรณไปสู่สุขคติสู่ภพภูมิที่ดีครับอาจารย์ #หลับให้สบายนะครับอาจารย์ #ด้วยรักและอาลัยยิ่ง #ชื่อและเพลงจะตราตรึงในใจคนลูกทุ่งตลอดกาลครับ”

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ7

นักร้องลูกทุ่งเจ้าพ่อลิเกชื่อดัง เอ-ไชยา มิตรไชย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขอแสดงความเสียใจ อย่างสุดซึ้ง กับครอบครัว ศรสุพรรณ ด้วยครับ อำลาอาลัย ศรเพชร ศรสุพรรณ ขอให้ดวงวิญญาณของพ่อสู่สุคตินะครับ #เสียงเพลงของพ่อจะอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคนตลอดไป #ด้วยรักและอาลัยยิ่ง #ชื่อและเพลงจะตราตรึงในใจคนลูกทุ่งตลอดกาลครับ”

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ8

นักร้องลูกทุ่งนักแสดงลิเก กุ้ง สุธิราช ได้โพต์ภาพพร้อมเขียนข้อความอาลัยว่า “สำเนียงเหน่อๆ ที่เป็นตำนาน ชั่วลูกชั่วหลาน ขับร้อง เป็นต้นแบบลูกทุ่ง เสียงทอง หนึ่งเดียวไม่มีสอง สร้างสรรค์ เจ้าของฉายา หนุ่มนาเสียงเด็ด อาลัยพ่อ ศรเพชร ศรสุพรรณ ขอให้ดวงวิญญาณพ่อสู่ภพภูมิที่ดีครับ เสียงเพลงของ พ่อจะอยู่ชั่วฟ้าดินสลาย”

5 ศรเพชร ศรสุพรรณ9

269924651 4790383834393184 461477620369481948 n

ที่มา หนุงหนิง ศรสุพรรณ , บก.ตุ่น อินเตอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo