Entertainment

ลือสะพัด! ‘ซูซี่ สุษิรา’ ติดโควิด-19 คลัสเตอร์เชียงใหม่ ร่วมดารา-ไฮโซกว่า 30 คน

ลือสะพัด! ซูซี่ สุษิรา ไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ร่วมดารา-ไฮโซกว่า 30 คน ทั้ง ๆ ที่มีความเสี่ยงเพราะหลานเพิ่งติดโควิด-19 สุดท้ายกลายเป็นต้นตอคลัสเตอร์ใหญ่เชียงใหม่

เป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงอย่างหนัก สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา โดนกระแสข่าวเมาท์โหมกระพือ ลือสะพัดว่าเธอนั้นตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อ 2 วันก่อน แต่ยังไม่ยอมออกมาแจ้งข่าวและเปิดเผยไทม์ไลน์

2 ซูซี่ สุษิรา7

ลือสะพัด! ‘ซูซี่ สุษิรา’ ติดโควิด-19 คลัสเตอร์เชียงใหม่ ร่วมดารา-ไฮโซกว่า 30 คน

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะข่าวลือดังกล่าว ยังบอกอีกด้วยว่าเธอกลายเป็นต้นตอคลัสเตอร์ใหญ่เชียงใหม่ ที่แพร่เชื้อโควิด-19 ไปสู่แก๊งดาราไฮโซคนดังกว่า 30 ชีวิต จากการไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่บ้านของดาราคนหนึ่ง อีกทั้งยังตระเวนไปหลายร้านในเชียงใหม่ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีความเสี่ยงเพราะหลานเพิ่งติดโควิด-19

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @susiroo ของ ซูซี่ สุษิรา พบว่า เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน เธอได้แชร์สตอรี่และโพสต์ภาพตามปกติ พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับข้อคิดการใช้ชีวิตหลังเผชิญมรสุมลูกใหญ่ และหากย้อนไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็พบว่า เธอได้ไปสังสรรค์ช่วงส่งท้ายปีเก่าร่วมกับเพื่อน ๆ จากภาพและคลิปไม่มีการสวมหน้ากากอนามัยหรือเว้นระยะห่างแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องนี้จะจริงหรือเท็จอย่างไร หรืออาจจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น คงต้องรอให้ ซูซี่ สุษิรา ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองจะดีที่สุด อย่างเพิ่งด่าใครสุ่มสี่สุ่มห้านะจ๊ะ

2 ซูซี่ สุษิรา3

2 ซูซี่ สุษิรา4

2 ซูซี่ สุษิรา5

2 ซูซี่ สุษิรา8

2 ซูซี่ สุษิรา1

2 ซูซี่ สุษิรา2

2 ซูซี่ สุษิรา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo