Entertainment

แม่ ‘งามทิพย์’ ซื้อที่ดินเยอะ จนโดนแซว – ‘น้องวันใหม่’ เปรียบเสมือนของขวัญ

แม่ ‘งามทิพย์’ เผยเก็บเงินที่ได้จากลูก ๆ นำไปซื้อที่ดิน จนโดนแซวเรียกซอยที่อยู่ว่า ซอยบอย เผยความอบอุ่น น้องวันใหม่ เหมือนเป็นแม่เหล็กของครอบครัว เป็นศูนย์รวมของทุกคน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ลูกชายของ คุณแม่งามทิพย์ พี่ชายคนโตของ น้อง ๆ ที่แสนน่ารักอีกสามคน หน่อง ภัทร และ น้องวันใหม่

ปกบอย1 2

แม่ ‘งามทิพย์’ ซื้อที่ดินเยอะ จนโดนแซว – ‘น้องวันใหม่’ เปรียบเสมือนของขวัญ

ล่าสุด (5 ม.ค.) แม่ ‘งามทิพย์’ ภัทร หน่อง และน้องวันใหม่ ได้ยกครอบครัวมาเปิดใจเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านรายการ แฉ  โดย มดดำ ได้เริ่มถามถึงเรื่องการเงินภายในบ้านว่าลูก ๆ ให้คุณแม่ดูแลยังไง คุณแม่งามทิพย์ ได้เล่าว่า ไปฝากเงินแทนลูก ๆ มีเข้าบัญชีแม่บ้าง เงินส่วนมากอยู่กับแม่ แม่ดูแลให้ แม่ใช้ได้เลย ทุก ๆ วันนี้ยังเลี้ยงลูกอยู่เลย แม่จะเป็นคนจ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน หรือค่าอาหารต่าง ๆ สำหรับลูกที่ใช้เงินน้อย ๆ ก็คือ หน่อง เจ้าตัวได้เล่าว่า ใช้ แต่น้อย อย่างรองเท้าแพง ๆ มีคู่เดียว พอมีแฟนก็จะมีแค่พวกค่าอาหาร แต่ของขวัญชิ้นใหญ่ไม่ค่อยมี

ส่วนเรื่องของที่ดินต่าง ๆ มดดำบอกเคยจะซื้อที่ดิน แต่เจอบอก แม่บอย ซื้อไปแล้ว สองหนุ่ม อธิบายว่า เอาเงินไปลงทุนให้แม่ แล้วแม่เขาจะไปต่อยอด จะมาบอกว่าแม่ไปเจอตรงนี้มา ซื้อดีไหม เอาไปทำอะไรได้ ก็คิดว่าให้แม่จัดการดีแล้ว เพราะลูก ๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องกันเท่าไหร่ จนตอนนี้ก็โดนแซวแล้วว่า เป็นซอยบอย  ในส่วนของสตูดิโอ เป็นไอเดียแม่ แม่มีความคิดมา แต่ไม่รู้จะทำยังไง ลูก ๆ ก็เลยช่วย ๆ กัน ตอนนี้ครอบครัวมีหลายธุรกิจ คอหมูย่าง สตูดิโอ ของครอบครัว อาหารญี่ปุ่นเป็นของเฮียบอย และเพื่อน ๆ

ฉัตรบริรักษ์

หากถามว่าใครหวงวันใหม่มากที่สุด น้องวันใหม่ตอบว่า เฮียบอย แต่คนที่รับส่งมาที่สุดคือ เฮียหน่อง โตมาขึ้นก็ไม่ต้องส่งมากขนาดนั้น น้องวันใหม่ เปรียบเสมือนเหมือนของขวัญ ภัทร เผยว่าโตมากับผู้ชาย พอโตขึ้นก็ห่างไปเรื่อย ๆ เมื่อก่อนหนุ่ม ๆ ไม่ค่อยอยู่บ้านกับแม่ จนวันนึงมีวันใหม่เข้ามา ทุกคนก็เห่อ และทุกคนกลับมาเข้าบ้านมาขึ้น แล้วค้นพบว่าแม่อยู่คนเดียวมาตลอด พอมีวันใหม่ วิถีชีวิตเปลี่ยนไป คุณแม่ ได้เสริมต่อว่า เหมือนน้องวันใหม่ เป็นแม่เหล็ก ดึงทุกคนให้กลับบ้าน กลับมาก็ไปหาวันใหม่ก่อน เป็นศูนย์รวมของทุกคน หน่อง ก็ดึงน้องวันใหม่ไปทำยูทูบ มีให้ค่าตัวน้องด้วย

ในช่วงที่ผ่านมา น้องวันใหม่ เรียนออนไลน์ ก็จะเป็นหน้าที่ของ หนุ่มหน่อง เวลามีการบ้านต่าง ๆ คอยไปเช็คดูว่าทำส่งหรือยัง หน่อง ก็ได้อธิบายว่า ต้องเข้าใจว่าเด็ก ๆ อยู่บ้าน ไม่ได้เหมือนเวลาไปโรงเรียน ส่วน ภัทร ก็จะมีหน้าที่ดูแลสตูดิโอ แบ่งหน้าที่กันดูแล

ฉัตรบริรักษ์2

เมื่อถามถึงความรักของเหล่าพี่ ๆ ในส่วนของ เฮียบอย นั้น น้องวันใหม่บอกเคยเจอ สาวเฟย์ พรปวีณ์ ครั้งหนึ่งที่สตูดิโอ เพราะว่ามาถ่ายงาน น้องวันใหม่ บอกในบรรดาพี่ชายชอบอยู่กับ หน่อง มากที่สุด เพราะเขาชอบตามใจ ชอบเล่นด้วย หน่อง ก็เสริมว่า โตมาก็ไม่ค่อยตามใจแล้ว เดี๋ยวตามใจมากจะไม่มีระเบียบ

น้องวันใหม่ บอกว่าเมื่อก่อนมีกฏตั้งไว้ว่าถ้าพี่ ๆ มีแฟน ต้องมี 3 ข้อนี้ 1. ต้องสวย 2. เล่นกับวันใหม่ 3. สอนทำอะไรที่ทำไม่เป็น เช่น ทำอาหาร ภัทร ก็เสริมว่า เหมือนน้องวันใหม่ ไม่มีพี่ผู้หญิง เลยอยากให้คนที่มาเป็นแฟนมาเป็นพี่สาว ในส่วนแฟนของพี่ชาย โอเคทุกคน

ส่วนเรื่องงานต่าง ๆ ในวงการ หนุ่มบอย ก็จะเป็นคนคอยบอกน้อง ๆ ให้ดูแบบนั้น แบบนี้ หนุ่ม ๆ เข้าวงการพร้อม ๆ กัน แต่ บอย ได้เล่นละครก่อน ภัทร บอกตอนแรกตัวเองไม่ได้รู้สึกอยากทำอะไร หน่อง เคยหนีไปจีน เพราะไม่อยากถ่ายงาน ทำให้ ภัทร ได้ออกไปรายการแทน หน่อง คู่กับหนุ่มบอย เพราะตอนนั้น หน่อง หนีไปจีนแล้ว จึงทำให้ภัทร เป็นที่รู้จักมากขึ้นว่า บอย มีน้องชายอีกคน

หากถามว่าทำไมมีลูก ๆ ถึงเรียนเก่งทุกคน คุณแม่บอก ไม่มีกฏอะไร แค่บ่น ๆ ให้อ่านหนังสือ หนุ่มบอย ก็คอยดูแลน้อง ๆ ในเรื่องการเรียน เขาเคยผ่านช่วงที่เกเรมาแล้ว เขาก็จะมาดูแลน้อง ๆ แต่พอมหาลัยก็ตัวใครตัวมัน ได้เลือกทางของตัวเอง

ฉัตรบริรักษ์3

ฉัตรบริรักษ์1

ฉัตรบริรักษ์4

ฉัตรบริรักษ์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo