Entertainment

โพสต์แรก ‘ลิซ่า’ ต้อนรับปี 2022 บลิ๊งค์ทั่วโลกฮือฮา แห่กดไลก์สนั่น ทะลุ 7 ล้านแล้ว

เปิดโพสต์แรก ลิซ่า ต้อนรับปี 2022 บลิ๊งค์ทั่วโลกฮือฮา แห่กดไลก์ทะลุ 7 ล้าน!

เผลอแปปเดียวไอดอลสาวสวย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” เดบิวต์เป็นศิลปินกับทาง YG ENTERTAINMENT ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK” มาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ถือเป็นสาวฮอตที่ได้รับกระแสความนิยมมาอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะในปี 2021 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีทองที่ทำให้กระแสความโด่งดังของไอดอลสาวพุ่งกระฉูดเป็นพลุแตกระดับโลกเลยก็ว่าได้ หลังเจ้าตัวเดบิวต์ผลงานโซโล่ด้วยเพลง “LALISA” เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B213

“LALISA” ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีระดับตัวท็อปของค่าย YG ENTERTAINMENT อย่าง Teddy, 24, Bekuh BOOM มาผสมผสานความแตกต่างเข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยสไตล์การแร็ปแบบไดนามิกของลิซ่า ในขณะที่เอ็มวีเพลงได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ และเอ็นเนอร์จี้ที่ไม่มีใครเทียบเธอได้ ทั้งยังเผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น ตามที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ” ก่อนจะผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่ได้ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “คุณหมู อาซาว่า” จากเเบรนด์ Asava มาเนรมิตชุดสุดปังในครั้งนี้

กินเนสส์บุ๊คเวิร์ลเรคคอร์ด ประกาศอย่างเป็นทางการ ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติโลก

ซึ่งหลังจากปล่อยเอ็มวี “LALISA” ไปได้ไม่นาน ลิซ่า สามารถสร้างสถิติใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจ หลังทุบสถิติเดิมของนักร้องดังระดับโลก “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขึ้นแท่นเป็น “ศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิว 10 ล้าน เร็วที่สุดบนยูทูบ” โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ทั้งยังสร้างตำนานบทใหม่ ขึ้นแท่น “ศิลปินเดี่ยว (รวมชาย-หญิง) ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้าน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของยูทูบ” ด้วยมิวสิควีดีโอเพลง “LALISA” โดยใช้เวลาเพียง 49 ชั่วโมง กับอีกแค่ 6 นาที ถือเป็นการเดบิวต์ผลงานเดี่ยวครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

batch ลิซ่า11

โดยทางหนังสือบันทึกสถิติโลกกินเนสส์ หรือ “กินเนสส์บุ๊คเวิร์ลเรคคอร์ด” ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “LALISA” ซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการของ ลิซ่า ได้กลายเป็น “มิวสิกวิดีโอที่มียอดผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมง” ด้วยจำนวนการดู 73.6 ล้านครั้ง แซงหน้า Me! ซิงเกิลของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ปล่อยเมื่อเดือนเมษายน 2019 ซึ่งมียอดวิว 65.2 ล้านครั้ง ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B21 4

โพสต์แรก ลิซ่า ต้อนรับปี 2022 บลิ๊งค์แห่กดไลก์ทะลุ 7 ล้าน

ล่าสุด ลิซ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m โดยการโพสต์ภาพแรกต้อนรับปี 2022 โดยเจ้าตัวได้สวมเสื้อสเวตเตอร์สีฟ้าลายดอกไม้น่ารัก พร้อมโพสท่าแชะภาพสวย ๆ แจกความสดใสให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ก่อนจะแนบข้อความบรรยายใต้ภาพไว้ว่า 2022년도에는 좋은 일만 가득하길! ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในปี 2022 นี้ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน แฟน ๆ ได้พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์ จนยอดปัจจุบันทะลุ 7.4 ล้านเข้าไปแล้ว!

batch ลิซ่า1 batch ลิซ่า2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo