Entertainment

หวั่นเกิดดราม่า ‘ดีเจมะตูม’ ยกเลิกเชิญแขก ห้ามมาร่วมงานบวช ห่วงความปลอดภัย

หวั่นเกิดดราม่า ดีเจมะตูม เตชินท์ ยกเลิกเชิญแขกทุกท่านมาร่วมงานบวช ห่วงความปลอดภัย หลังสถานการณ์โควิดเริ่มกลับมาระบาดหนัก

เรียกว่าเผชิญมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิดระบาด จนทำให้มีคนติดเชื้อหลายราย รวมถึงมะตูมเองด้วย ก่อนจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

15 ดีเจมะตูม1

หวั่นเกิดดราม่า ดีเจมะตูม ยกเลิกเชิญแขก ห้ามมาร่วมงานบวช ห่วงความปลอดภัย

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดีเจมะตูม ได้เดินสายขอขมาผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีพระคุณในวงการ เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทในวันคล้ายวันเกิดที่ 9 มกราคม นี้ เพื่อทดแทนคุณบิดามารดา ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (6 ม.ค.) ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom ยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบท ด้วยสถานการณ์โควิดตอนนี้กำลังเริ่มระบาดหนักอีกรอบ พร้อมกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นอธิบายว่า

15 ดีเจมะตูม3

“ประกาศ ยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท เนื่องจากสถานะการณ์โควิดยังวิกฤติ มะตูมเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกคน เลยตัดสินใจยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ ต้องกราบขออภัยแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ตั้งใจจะมาร่วมอนุโมทนาบุญกับมะตูมนะครับ”

“มะตูมจะขอจัดเล็ก ๆ ภายในครอบครัวแทนครับ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยนะครับ ถึงเราไม่ได้เจอกัน ก็สามารถอนุโมทนาออนไลน์ได้ครับ เพื่อความสบายใจของมะตูมเองด้วยครับ ยังไงโควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เดินทางไปไหนมาไหนระมัดระวังนะครับ”

“สุดท้ายขอให้ผลบุญที่มะตูมตั้งใจจะทำนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกาย สุขใจ แคล้วคลาด ปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวงครับ สวัสดีปีใหม่ครับ”

15 ดีเจมะตูม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo